Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 2/8: MU quyết chơi lớn vụ Dybala

Thứ sáu, 02/08/2019 06:48 AM (GMT+7)
A A+

MU quyết chơi lớn vụ Dybala; Man Utd vẫn đang tích cực chiêu quân; MU không còn quan tâm Coutinho... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày 2/8.

VIDEO: Những pha bóng tuyệt hảo của Dybala

MU quyết chơi lớn vụ Dybala

Theo nhà báo người Italycủa tờ Goal, Romeo Agresti thì MU đồng ý trả mức lương 10 triệu euro/năm (khoảng 9,1 triệu bảng/năm) cho Paulo Dybala. Hiện tại, Dybala đang hưởng mức lương là 5,5 triệu euro/năm (5,1 triệu bảng/năm) tại Juventus. Do vậy, nếu gia nhập MU, cầu thủ người Argentina sẽ kiếm được mức lương gấp đôi so với lúc ở Juventus.

Cầu thủ người Argentina sẽ kết thúc kỳ nghỉ Hè sớm để trở lại Juventus và nói chuyện với HLV Sarri về tương lai của mình. Trong khi đó, người đại diện của Dybala đang ở Anh để đàm phán với MU.

tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong mu moi nhat, chuyen nhuong bong da, tin chuyen nhuong moi nhat,

Man Utd vẫn đang tích cực chiêu quân

HLV Solskjaer cho biết, hiện tại Man Utd vẫn đang tích cực làm việc trên thị trường chuyển nhượng để chiêu quân. Hai mục tiêu chính mà họ đang hướng tới đó là tiền đạo của Juventus Paulo Dybala và hậu vệ Harry Maguire của Leicester City.

Chuẩn bị cho 2 thương vụ này, MU sẵn sàng chi 80 triệu bảng cho Maguire. Còn với Dybala, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đưa Lukaku ra như một phần của t hoải thuận.

MU không còn quan tâm Coutinho

MU đã không còn mặn mà với Coutinho nữa. Đội bóng cũ của Coutinho, Liverpool cũng không có ý định đưa cầu thủ 27 tuổi này về Anfield. Hiện tại, chỉ còn PSG là có thể trở thành bến đỗ mới của Coutinho. Barca muốn bán Coutinho với giá 120 triệu bảng để cân bằng ngân sách sau khi họ “phá két” để chiêu mộ Antoine Griezmann.

MU nhận tin không vui thương vụ Savic

Claudio Lotito, chủ tịch của CLB Lazio, cho biết không muốn bán Sergej Milinkovic-Savic trong mùa Hè này. Tiền vệ 24 tuổi người Serbia là mục tiêu chuyển nhượng của MU. Đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là sẽ mua Milinkovic-Savic trong trường hợp Paul Pogba gia nhập Real Madrid.

“Có phải tôi đang chờ đợi một lời đề nghị gửi đến về trường hợp của Sergej Milinkovic-Savic không ư? Không, tôi không mong chờ đề nghị nào cả. Chúng tôi rất bình thản bởi chúng tôi không cần phải bán cậu ấy trong mùa Hè này”, ông Claudio Lotito phát biểu.

Ibrahimovic khuyên MU nên bán Pogba

"Khi một cầu thủ không còn muốn gắn bó với CLB, bạn có thể bán anh ta để đưa về một cầu thủ khác. Ép buộc chỉ làm mọi thứ thêm phức tạp. Một đội bóng nên chọn làm điều đơn giản nhất", Zlatan Ibrahimovic phát biểu khi được hỏi về trường hợp của Pogba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong mu moi nhat chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT