Quảng cáo

Huyền thoại MU: "Bale sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Liverpool"

Thứ sáu, 26/07/2019 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU, Paul Ince đã thúc giục Gareth Bale chuyển đến Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

VIDEO: Bale ghi bàn vào lưới Arsenal (ICC 2019)

Tương lai của Bale tại Real Madrid đang bị đặt một dấu hỏi lớn trong thời gian qua. Tại cuộc phỏng vấn trong chuyến du đấu tại Mỹ, đích thân HLV Zidane đã công khai tuyên bố rằng Bale không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới.

Ngay sau đó, một loạt các tin đồn về việc Bale sắp chuyển sang thi đấu cho một đội bóng Trung Quốc đã xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng còn quá sớm để Bale kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, trong đó có Paul Ince - Cựu cầu thủ chạy cánh của Liverpool và Manchester United.

bale, bale real madrid, bale zidane, chuyển nhượng real madrid, tin chuyển nhượng hè 2019, liverpool, chuyển nhượng liverpool

Trong một cuộc phỏng vấn với đài BBC Radio 5, Ince chia sẻ: "Đối với tôi, nếu Liverpool có đủ khả năng thì họ nên ký hợp đồng với Bale. Hãy nhìn bộ ba tấn công của Liverpool - Mane, Salah và Firmino đã cày ải trong suốt cả mùa hè vừa qua.

Họ đã có Origi và Shaqiri là phương án dự phòng nhưng liệu có đủ tốt không? Bale có thể thi đấu bên phải, cánh trái và thậm chí ở trung tâm hàng tấn công, chắc chắn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời. Nếu không phải vì tiền, Bale nên đến một đội bóng có thể giành chiến thắng".

Ở mùa giải vừa qua, Liverpool đã giành được danh hiệu lớn đầu tiên dưới thời HLV Klopp sau khi đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 trong trận chung kết Champions League hồi đầu tháng 6. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside vẫn đang đi tìm chiếc cúp Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.

>> Xem thêm: Rời Real, Gareth Bale nhận đề nghị lương cao không tưởng

>> Xem thêm: Gareth Bale gửi thông điệp đanh thép đến HLV Zidane

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale bale real madrid bale zidane chuyển nhượng real madrid tin chuyển nhượng hè 2019 liverpool chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT