Quảng cáo

MU thông báo chấn thương nghiêm trọng của Bailly

Thứ sáu, 26/07/2019 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Eric Bailly đã dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham tại ICC 2019, sau trận đấu trên trang chủ MU đã cập nhật tình hình của cầu thủ này.

VIDEO: Highlights Tottenham vs MU (ICC 2019)

Trong trận MU 2-1 Tottenham tại ICC 2019, không lâu sau khi được tung vào sân ở hiệp 2, trung vệ Eric Bailly đã gặp chấn thương sau nỗ lực truy cản Son Heung-min của Tottenham. Thời điểm đó, Bailly tỏ ra đau đớn và phải rời sân bằng cáng. Kết thúc trận đấu, trung vệ này cũng không thể tự di chuyển mà phải nhờ tới đôi nạng và chân bó nẹp.

Tin tức MU, bailly chấn thương, chuyển nhượng mu, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuong mu moi nhat

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã cập nhật tình hình chấn thương của Bailly và đăng tải trên trang chủ Man Utd. Ông cho biết: "Chẳng có gì vui vẻ khi cầu thủ của mình gặp chấn thương cả. Bailly gặp vấn đề ở đầu gối và vấn đề có vẻ không ổn lắm. Hãy xem chuyện gì sẽ diễn rời".

Theo giới thạo tin, vấn đề Bailly gặp phải khá nghiêm trọng và anh có thể ngồi ngoài tới vài tháng. Đây là thông tin không thể tồi tệ hơn với HLV Solskjaer, khi mùa giải mới đang đến rất gần.

Tin tức MU, bailly chấn thương, chuyển nhượng mu, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuong mu moi nhat

Chấn thương cũng là vấn đề Bailly gặp phải ở mùa giải 2018/19, bởi vậy anh chỉ có 12 trận ra sân ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp xấu nhất và mất Bailly dài hạn, MU vẫn còn những sự thay thế như Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo, Victor Lindelof và Tuanzebe.

Hiện tại HLV Solskjaer đang thúc giục BLĐ MU chiêu mộ Maguire, nếu thương vụ này hoàn tất thì nhà cầm quân người Na Uy có thể thở phào nhẹ nhõm vì đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí của Bailly.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU bailly chấn thương chuyển nhượng mu Ngoại hạng Anh chuyen nhuong mu moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT