Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/7: HLV Solskjaer nhắm Pepe thay Lukaku

Thứ sáu, 26/07/2019 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm chuẩn bị cho tương lai không có Lukaku, MU đang đàm phán với nhiều mục tiêu chất lượng để thay thế chuẩn bị cho mùa giải mới.

VIDEO: Highlights Tottenham vs MU (ICC 2019)

HLV Solskjaer nhắm ứng viên bất ngờ thay Lukaku

Chuẩn bị cho tương lai không Lukaku, HLV Solskjaer đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng thay thế. Theo Daily Express, nhà cầm quân người Na Uy đang nhắm tới Nicolas Pepe của Lille. Ngoài MU, Inter và Napoli cũng đang theo đuổi cầu thủ này.

Có một thông tin xác nhận thêm thông tin trên, đó là HLV Carlo Ancelotti của Napoli, ông tỏ ra bất bình khi người đại diện của Pepe là Samir Khiat đã cắt bớt buổi đàm phán với ông để tới một khách sạn tại United. Tất nhiên, ông Samir Khiat tới United nhiều khả năng để thương thảo với MU".

chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu 26/7, tin chuyen nhuong moi nhat cua mu, tin chuyen nhuong mu, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng mới nhất của mu,

Henderson phải trở lại Sheffield

Theo talkSPORT, thủ thành của MU, Dean Henderson sẽ trở lại Sheffield United theo hợp đồng cho mượn dài hạn do không được HLV Ole Gunnar Solskjaer chọn làm 1 trong 3 "người gác đền" của "Quỷ đỏ" mùa tới khi không cạnh tranh được vị trí với David de Gea, Sergio Romero và Joel Pereira Castro.

Mùa trước, Henderson đã ra sân 46 lần cho Sheffield United và góp công không nhỏ giúp đội chủ sân Bramall Lane giành quyền lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Thủ thành này cũng vừa cùng U21 Anh dự giải U21 châu Âu.

MU khiến Arsenal gặp khó vụ Zaha

Arsenal đang hoạt động tích cực trên TTCN và họ rất muốn có Zaha từ phía Crystal Palace, họ liên tục gửi những lời đề nghị nhằm đưa cựu cầu thủ của MU này về đội bóng của mình.Pháo thủ đang gặp khó khăn trong thương vụ này và nguyên nhân gián tiếp được cho là bởi MU.

Cụ thể, Man Utd đã chỉ tới 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Với khoản tiền này, Crystal Palace không chịu áp lực tài chính nên họ có thể yên tâm giữ chân Zaha. Trước đó, đội bóng này đã tính bán Zaha để lấy thêm kinh tế chi tiêu.

MU chọn Dembele dự phòng thay Lukaku

Trong trường hợp các thương vụ thay thế Lukaku thất bại, theo Sky Sports News, MU sẽ quyết tâm thay chiêu mộ tiền đạo người Bỉ bằng Moussa Dembele từ Lyon. Chân sút mới 23 tuổi người Pháp đã đóng góp 15 bàn thắng sau 33 lần ra sân ở Ligue 1 mùa trước và anh vẫn còn 4 năm hợp đồng với "Sư tử sông Rhone".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu 26/7 tin chuyen nhuong moi nhat cua mu tin chuyen nhuong mu chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng mới nhất của mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT