Quảng cáo

De Gea ra điều kiện dễ dàng để ở lại Man Utd

Thứ hai, 22/07/2019 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí xứ Sương mù cho biết, De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd nếu được đáp ứng một số điều kiện.

VIDEO: Đẳng cấp của David De Gea

Đã có thông tin cho rằng sau chuyến du đấu Hè 2019, De Gea sẽ ký gia hạn với MU và cam kết tương lai tới năm 2025, kèm theo đó là mức lương cực bất ngờ. Đây thực sự là lời đề nghị hấp dẫn, thế nhưng khi nào hợp đồng mới chưa được ký kết thì BLĐ Man Utd còn trong tình trạng lo lắng.

Mới đây nhất, tờ Daily Mail tiết lộ De Gea sẵn sàng gắn bó lâu dài tại Old Trafford nếu được đáp ứng một điều kiện, đó là tấm băng đội trưởng. Cụ thể, thủ thành người Tây Ban Nha muốn giữ băng đội trưởng của Man Utd mùa giải tới. Đây là điều không có gì khó khăn với BLĐ MU và HLV Solskjaer, nhất là khi nhà cầm quân người Na Uy cũng đang suy nghĩ tới việc trao băng thủ quân cho ai.

chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, tin tức mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 22/7, MU, De Gea

Điều kiện trên được chính De Gea bóng gió chia sẻ trước báo chí, anh cho biết: "Tôi đã từng làm đội trưởng Man Utd trong một số trận đấu, thật tuyệt vời khi được trao cương vị đó và tôi muốn được đảm bảo vị trí này. Tôi sẽ rất hạnh phúc và hãnh diện khi giữ băng đội trưởng của MU.

Tôi đã có mùa giải thứ 9 với Man Utd và tôi cho rằng mình là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất đội bóng. Tôi cần thể hiện điều đó trên sân, cố gắng giúp các cầu thủ trẻ biết Manchester United là đội bóng như thế nào. Điều đó thực sự rất quan trọng".

Mùa giải vừa qua Man Utd đã thi đấu không tốt, vì vậy thầy trò HLV Solskjaer cần phải giải quyết khá nhiều vấn đề trước khi chính thức bắt đầu chiến dịch mới. Thể hiện sự quyết tâm, thủ thành 28 tuổi tiếp tục chia sẻ: "Chúng tôi cần phải cải thiện nhiều so với mùa giải trước, toàn đội phải chiến đấu vì những danh hiệu. Khi bạn khoác áo đấu của MU, nghĩa là bạn phải chiến đấu vì tất cả mọi thứ, nỗ lực hết mình và giúp đội bóng trở lại đỉnh cao.

Hiện tại tôi và các đồng đội đang làm việc chăm chỉ, hy vọng chúng tôi sẽ thể hiện được sự thay đổi tích cực ở trận ra quân Ngoại hạng Anh gặp Chelsea".

Hiện tại Man Utd đang tham dự ICC 2019, trận ra quân thầy trò HLV Solskjaer đã đánh bại Inter Milan 1-0. Trận đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Tottenham vào ngày 25/7 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng mu tin tức mu tin chuyển nhượng chuyển nhượng 22/7 MU De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT