Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/7: CLB Ngoại hạng Anh bạo chi mua 10 cầu thủ

Thứ sáu, 26/07/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

CLB Premier League bạo chi đón tân binh thứ 10; Arsenal liên tiếp đón tân binh; Bayern ngừng theo đuổi Dembele... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/7.

VIDEO: Highlights Tottenham vs MU (ICC 2019)

CLB Premier League bạo chi đón tân binh thứ 10

Sau khi giành vé dự Ngoại hạng Anh mùa tới, Aston Villa đã thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự. Cách đây ít giờ, họ đã có được chữ ký của tân binh thứ 9 đó chính là tiền vệ Mahmoud Hassan - thường được biết tới với tên gọi Trezeguet, đến từ CLB Kasimpasa với giá 9 triệu bảng. Ngay sau đó, trang chủ Aston Villa thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Douglas Luiz từ Man City với giá 15 triệu bảng. Đây chính là bản hợp đồng thứ 10 của Aston Villa ở phiên chợ Hè năm nay.

Trước đó, 8 tân binh của Aston Villa gồm Ezri Konsa, Bjorn Engels, Tyrone Mings, Kortney Hause, Matt Targett, Wesley, Anwar El Ghazi, và Jota.

tin chuyen nhuong, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng bóng đá mới nhất, chuyển nhượng hè 2019

Arsenal liên tiếp đón tân binh

Sau thời gian dài đàm phán, Arsenal đã chính thức mượn thành công Dani Ceballos từ Real Madrid đến hết mùa giải 2019-20. Chưa dừng lại ở đó, ngay sau thương vụ này trên trang chủ Arsenal tiếp tục xác nhận có được sự phục vụ của Saliba theo giao kèo dài hạn. Theo những nguồn tin uy tín nhất tại Anh và Pháp, ngôi sao 18 tuổi đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Emirates. Số tiền Pháo thủ phải bỏ ra ở thương vụ này là 27 triệu bảng nhưng Saint Etienne cho phép họ trả góp.

Bayern ngừng theo đuổi Dembele

Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức, Kicker quả quyết Bayern Munich đã chấm dứt mối quan tâm dành cho Ousmane Dembele của Barcelona. Hùm xám tin họ có thể chiêu mộ được mục tiêu số 1 là Leroy Sane của Man City dù khả năng thành công chỉ là 50/50.

Barca muốn nhanh chóng đẩy đi Rakitic

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ GOAL vào ngày 23/7, Rakitic khẳng định, anh đang hạnh phúc ở Barca và muốn tiếp tục tận hưởng bầu không khí tuyệt vời ở đây. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ AS và Mundo Deportivo, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1988. Thậm chí, nhà đương kim Á quân thế giới còn đứng đầu danh sách bị rao bán ở mùa Hè năm nay.

Tottenham gây sốc với Dybala

Theo Football.London, Tottenham đã liên hệ với Juventus để hỏi mua Paulo Dybala. HLV Mauricio Pochettino đặc biệt ngưỡng mộ ngôi sao đồng hương và tin anh sẽ là đối tác hoàn hảo với Harry Kane trên hàng công. “Lão bà” muốn thu về không dưới 80 triệu bảng từ thương vụ này và nếu “Gà trống” quyết định bạo chi, họ sẽ phải phá kỉ lục CLB lần thứ 2 ở kì chuyển nhượng hè năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng bóng đá mới nhất chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT