Quảng cáo

Manchester City 'thả thính' cực mạnh với sao ĐT Thái Lan

Thứ năm, 25/07/2019 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Trước chuyến du đấu tới Nhật Bản, CLB Manchester City đã có hành động đặc biệt gửi tới các NHM và ĐTQG Thái Lan.

CLB Manchester City đang trong quá trình du đấu tại châu Á để chuẩn bị cho mùa giải mới. Vừa qua họ đã chiến thắng đậm 6-1 trước CLB Kitchee của Hong Kong và hướng tới trận đấu với CLB Yokohama Marinos của Nhật Bản.

Yokohama Marinos cũng là đội bóng mà hậu vệ trái Theerathon Bunmathan của ĐTQG Thái Lan đang thi đấu.

Trong một bài viết mới nhất trên trang chủ của Manchester City trên facebook, đội bóng này đã đăng tải hình ảnh về hậu vệ trái Theerathon đang khoác áo Yokohama cùng dòng chữ: "Nhật Bản ơi, chúng tôi đang tới". Cùng với đó Manchester City đã đánh dấu tên của Theereathon lên dòng chú thích của bài viết.

Bài đăng này để ở chế độ quốc gia nên chỉ có những tài khoản đến từ Thái Lan mới có thể xem được. Việc Manchester City đăng bài viết giới thiệu về chuyến du đấu của họ và gắn hình ảnh của Theerathon như một cách gây ấn tượng với các CĐV Thái Lan.

Ngoài ra đây cũng có thể là một động thái của nhà ĐKVĐ nước Anh với hậu vệ số 1 của ĐT Thái Lan. Đây đang là khoảng thời gian để các đội bổ sung lực lượng và những dấu hiệu như thế này đều có thể tạo ra những tin đồn chuyển nhượng.

Trước đây Man City từng chiêu mộ tiền đạo Teerasil Dangda nhưng anh này đã không trụ lại được đội bóng của ông chủ Thaksin cách đây 10 năm. Hiện nay có 3 tuyển thủ Thái Lan chơi bóng ở Nhật Bản bao gồm Theerathon, Chanathip và Thitipan. Bộ ba này đều là trụ cột của đội bóng mà mình đang khoác áo.

Trong phát biểu mới đây, tân HLV ĐT Thái Lan Nishino coi đây sẽ là những nhân tố trụ cột để ông xây dựng lối chơi. Theerathon Bunmathan năm nay 29 tuổi, đã có 2 năm chơi bóng ở Nhật Bản trong màu áo Vissel Kobe và Yokohama Marinos. Trước khi sang xứ sở mặt trời mọc, Theerathon khoác áo Muangthong United, đội bóng của Đặng Văn Lâm hiện nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester City Man City Theerathon Bunmathan ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT