Quảng cáo

Thầy Park tưởng nhầm phóng viên Thái Lan sang 'do thám' U22 Việt Nam

Thứ năm, 25/07/2019 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu tập giữa U22 Việt Nam vs Viettel tối ngày 24/7 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã có chút nhầm lẫn đáng yêu với một phóng viên Việt Nam.

VIDEO: Thầy Park tưởng nhầm phóng viên Thái Lan sang 'do thám' U22 Việt Nam (Thực hiện: Ngọc Bảo)

trận đấu tập giữa U22 Việt Nam vs CLB Viettel chiều 24/7 tại trung tâm PVF (Hưng Yên), HLV Park Hang-seo cùng HLV Lee Young-jin như thường lệ tiếp tục ngồi trên khán đài quan sát và chỉ đạo trận đấu từ xa. Đây cũng là ngày tập trung cuối cùng của U22 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn thuộc kế hoạch chuẩn bị lâu dài cho SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay.

Buổi đấu tập của U22 Việt Nam vs Viettel đã thu hút đông đảo NHM Hưng Yên đến theo dõi trận đấu. Trước khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc lúc 18h00, một khoảnh khắc đáng yêu đã xảy ra trên khán đài sân PVF khi thầy Park nhận dạng 'nhầm' phóng viên Việt Nam với phóng viên Thái Lan.

park hang seo thai lan

Ông thầy người Hàn từng cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu King's Cup 2019 trên đất Thái hồi tháng 6 nên khi bắt gặp một phóng viên Việt Nam đang khoác trên mình chiếc áo đấu của Buriram United, ông liền nhanh chóng nhận ra.

'Ơ kìa, phóng viên Thái Lan đấy phải không? Tại sao phóng viên Thái Lan lại ở đây?', thầy Park vừa nói vừa cười. Pha đùa vui của HLV Park Hang-seo đã đem lại tràng cười đầy sảng khoái cho số đông NHM cũng như giới truyền thông có mặt trên khán đài.

Trở lại với kết quả trận đấu giữa U22 Việt Nam vs Viettel. Do bản thân đội bóng áo lính đang phải 'oằn mình' với Lịch thi đấu hối hả của V.League 2019 giai đoạn lượt về nên thành phần CLB Viettel thi đấu giao hữu với U22 Việt Nam tối qua đa số là các cầu thủ trẻ.

martin lo

Trước đối thủ được đánh giá 'vừa sức', U22 Việt Nam đã thi đấu khá chật vật và chỉ thắng đối thủ bằng 2 bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu. Những người lập công cho cho U22 Việt Nam là Nguyễn Trọng Long (số 19) và Huỳnh Tiến Đạt (số 11). Cũng phải nói thêm rằng trận đấu tập này được chia làm 3 hiệp (mỗi hiệp 30 phút) và cứ mỗi một hiệp đấu, HLV Park và cộng sự lại tung ra sân những sự thử nghiệm khác nhau để trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ.

Sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam vs Viettel khép lại, các học trò HLV Park Hang-seo tạm kết thúc đợt tập trung ngắn hạn thứ hai, một số cầu thủ đã nhanh chóng lên đường trở về CLB chủ quản ngay trong tối 24/7.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo u22 việt nam vs viettel thái lan sea games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT