Quảng cáo

HLV Khánh Hòa: "Chúng tôi thiệt nhưng sẽ giúp V-League sạch hơn"

Thứ tư, 24/07/2019 21:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Võ Đình Tân cho biết nếu có thể giúp cho V-League trở nên "sạch" hơn, ông và các cầu thủ Khánh Hòa sẵn sàng chịu thiệt thòi.

VIDEO: Viettel FC 2-0 Sanna Khánh Hòa (Nguồn: Next Sport)

Vòng đấu thứ 17 V-League 2019 vừa qua, CLB Khánh Hòa đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của Viettel. Trận thua này khiến đội bóng của thành phố biển Nha Trang tiếp tục chìm sâu dưới đáy của BXH và phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng rất lớn.

Trong buổi họp báo sau trận,HLV trưởng Võ Đình Tân của Khánh Hòa tỏ ra khá bức xúc và đã phát biểu một cách rất thẳng thắn rằng đội bóng Phố Biển là đội chơi "sòng phẳng" nhất V-League. Ông khẳng định ở đội bóng của mình, không hề có tình trạng xin, cho điểm - một vấn nạn vốn đã tồn tại rất nhiều năm nay ở giải VĐQG.

Ở lần trả lời phỏng vấn mới đây với báo Thanh Niên, HLV Võ Đình Tân cho biết nếu có thể giúp cho V-League trở nên "sạch" hơn, ông và các cầu thủ Khánh Hòa sẵn sàng chịu thiệt thòi: "Có lẽ tôi không cần nói thêm gì nữa vì bóng đá Việt Nam từ trước đến nay đều vậy, ai cũng biết mà có thay đổi được gì không. Bản thân Khánh Hòa các mùa trước từng không ít lần nhận được đề nghị cho điểm. Chúng tôi đi con đường riêng của mình. Mình có thể thiệt thòi nhưng là hạt cát góp phần xây V-League sạch, hấp dẫn hơn. Không to tát, cao cả gì hết nhưng hạt cát phải sạch chứ không vì cái này, cái kia, sợ cái này, cái kia...

Khánh Hòa

Nếu chỉ muốn tồn tại V-League rất dễ. Các mùa trước, Khánh Hòa nhiều thời điểm dư điểm nhưng không thân với các đội cần điểm. Khánh Hòa không có điều tiếng gì từ khi trở lại V-League. Tôi chỉ nói về đội mình, không nói những đội khác. Còn đội nào trong sạch hay không thì tự họ biết. Cũng có những lúc chúng tôi bị quây hoặc liên tục bị ảnh hưởng khi trọng tài mắc sai sót. Lãnh đạo đội tuyên bố đá có thể thắng hay thua, có thể xuống hạng, nhưng chỉ cần có chút tiêu cực nào thì nhà tài trợ sẵn sàng bỏ bóng đá ngay tức khắc".

Từ trước đến nay, Khánh Hòa luôn được coi là đội bóng thuộc dạng "nhà nghèo vượt khó" ở V-League. Dù vậy, trải qua mùa giải 2018 thăng hoa, Khánh Hòa ở mùa giải năm nay lại thi đấu một cách vô cùng bạc nhược. Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân hiện đang xếp cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 13 điểm sau 17 trận đã đấu. Ở vòng 18 sắp tới, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ tiếp tục phải đối mặt với một thử thách lớn khác khi họ sẽ có cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh - đội đang xếp thứ 3 trên BXH.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Võ Đình Tân Sanna Khánh Hòa kết quả Viettel FC vs Khánh Hòa V League 2019 Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT