Quảng cáo

U18 Việt Nam suýt tạo nên bất ngờ lớn trên đất Nhật Bản

Thứ tư, 24/07/2019 17:27 PM (GMT+7)
A A+

ĐT U18 Việt Nam đã bước vào trận đấu thứ ba trên đất Nhật Bản với đối thủ là đại học Nihion Kou Gakuen.

ĐT U18 Việt Nam đang trải qua những ngày tập huấn trên đất Nhật Bản. Chiều hôm nay 24/7, đội bóng trẻ dưới sự chỉ đạo của HLV Hoàng Anh Tuấn đã chơi trận đấu tập cuối cùng với đối thủ là tuyển SV ĐH Nihion Kou Gakuen.

Cũng như 2 trận đấu trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ vào sân thể hiện khả năng. Trước đối thủ mạnh hơn cả về thể chất, độ tuổi lẫn kinh nghiệm, U18 Việt Nam có cơ hội lớn để rèn luyện kinh nghiệm trận mạc và bản lĩnh vững vàng.

Ở trận này, đội bàn sớm có 2 bàn thắng dẫn trước ở các phút 22 và 47 do lỗi bọc lót và cản phá không kịp thời của ĐT U18 Việt Nam. Nhưng sau đó các cầu thủ trẻ đã chơi tập trung hơn, xử lý nhanh hơn và kiểm soát thế trận.

Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra và một trong số đó được cụ thể hóa bằng pha phối hợp ăn ý rồi ghi bàn của Mạnh Quỳnh. Dù có những cơ hội tốt sau đó nhưng sự vô duyên đến kỳ lạ đã không thể giúp U18 Việt Nam có bàn gỡ.

Không thể giành kết quả tốt trước đối thủ mạnh nhưng màn trình diễn của các cầu thủ là rất đáng khen. Trước đó ĐT U18 Việt Nam giành 1 chiến thắng và 1 trận hòa trên đất Nhật Bản. Ngày mai toàn đội sẽ tập buổi cuối cùng tại Gotemba trước khi lên đường trở về TP Hồ Chí Minh ngày 26/7.

Ngày 7/8 U18 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của VCK U18 Đông Nam Á với đối thủ Malaysia. ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Malaysia, Australia, Singapore và Campuchia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn Nhật Bản U18 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT