Quảng cáo

HLV Khánh Hòa và phát biểu ám chỉ "thực trạng xấu xí" ở V-League

Thứ hai, 22/07/2019 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua với tỉ số 0-2 trước Viettel, HLV trưởng Võ Đình Tân của CLB Khánh Hòa đã có những phát biểu thẳng thắn về giải VĐQG Việt Nam.

VIDEO: Viettel FC 2-0 Sanna Khánh Hòa (Nguồn: Next Sport)

Ở vòng đấu thứ 17 V-League 2019, CLB Khánh Hòa đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của Viettel. Trận thua này khiến đội bóng của thành phố biển Nha Trang tiếp tục chìm sâu dưới đáy của BXH và phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng rất lớn.

Sau trận đấu, HLV trưởng của Khánh Hòa, ông Võ Đình Tân đã có những phát biểu vô cùng thẳng thắn: "Với bóng đá Khánh Hòa thì dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tình huống nào cũng vẫn sẽ thi đấu hết mình. Đó là tiêu chí mà tôi có thể khẳng định một điều rằng, xuyên suốt từ khi bắt đầu V-League tới giờ chỉ có một mình Khánh Hòa làm được. Kể cả thừa điểm, dư điểm hay thiếu điểm, chúng tôi đều đá sòng phẳng và không xin bất cứ một ai. Nói thẳng ra là như vậy".

Võ Đình TânThất bại trước Viettel được xem là khá đáng tiếc với thầy trò ông Võ Đình Tân khi Khánh Hòa đã có 90 phút không tệ trên sân Hàng Đẫy. Họ chơi không hề lép vế so với đội chủ nhà, và thậm chí đã tạo ra được những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên khả năng tận dụng yếu kém của hàng công cuối cùng cũng phải trả giá khi Viettel có được 2 bàn thắng trong hiệp 2 nhờ công của Trọng Đại và Bruno.

Nhận xét về trận đấu, HLV Võ Đình Tân cho biết: "Khánh Hòa có cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được. Trong bóng đá nếu không tận dụng được cơ hội thì sẽ bị trừng phạt. Hôm nay Viettel cũng thi đấu rất tốt. Trọng tài cũng giống mấy trận đấu trước đây, thường xuyên có sai sót. Điều đó ảnh hưởng tới cầu thủ. Trọng tài chính trận này từng có sai sót trong trận đấu của chúng tôi với Bình Dương ở lượt đi nên cầu thủ có ức chế khi gặp lại ông ta".

Từ trước đến nay, Khánh Hòa luôn được coi là đội bóng thuộc dạng "nhà nghèo vượt khó" ở V-League. Dù vậy, trải qua mùa giải 2018 thăng hoa, Khánh Hòa ở mùa giải năm nay lại thi đấu một cách vô cùng bạc nhược. Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân hiện đang xếp cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 13 điểm sau 17 vòng đấu. Thất bại của họ trước Viettel cộng với việc 2 đội bóng xếp trên là HAGL và Quảng Nam đều có kết quả thuận lợi khiến khoảng cách giữa Khánh Hòa và vị trí an toàn giờ đây đã là 6 điểm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Võ Đình Tân Sanna Khánh Hòa kết quả Viettel FC vs Khánh Hòa V League 2019 Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT