Quảng cáo

Tuấn Anh 'ghi điểm' với bài phát biểu ấn tượng sau trận đấu

Thứ hai, 22/07/2019 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu giữa HAGL và SLNA, tiền vệ Tuấn Anh đã có những chia sẻ về bàn thắng anh ghi được sau 4 năm tịt ngòi.

Màn trình diễn của Tuấn Anh - Nguồn: CLB HAGL, VTV

Lần cuối cùng Tuấn Anh ghi bàn là ở trân đấu với Sanna Khánh Hòa ngày 4/1/2015. Không khó để giải thích về khoảng thời gian dài tịt ngòi của cầu thủ này bởi mất 1 năm sau đó anh sang Nhật Bản chơi bóng.

Khi trở về nước, cầu thủ này liên tục dính chấn thương nên rất ít khi thi đấu. Điển hình là mùa bóng trước cầu thủ này chấn thương dây chằng ở vòng 2 và mất phần còn lại của mùa giải. Đến mùa bóng năm nay, Tuấn Anh phải chơi lùi sâu khi HAGL không còn những tiền vệ làm bóng tốt.

Chỉ đến khi Xuân Trường trở về từ Buriram, Tuấn Anh mới nhô cao và thường xuyên áp sát vòng cấm hơn. Pha lập công của cầu thủ này trong trận gặp SLNA đến từ cú phất dài ở phần sân nhà của Xuân Trường, cảm quan mách bảo anh băng lên nhận bóng hai từ pha cản phá của cầu thủ đối phương. Cú sút dứt khoát đã đánh bại thủ môn ĐTQG Nguyên Mạnh.

Nhờ màn trình diễn xuất sắc này, Tuấn Anh được BTC trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Phát biểu với truyền thông, Tuấn Anh vẫn khiêm tốn như mọi khi. Thay vì xưng "tôi", cầu thủ này trả lời bằng "chúng tôi" để thể hiện tinh thần đoàn kết của đội bóng.

"Chúng tôi cảm thấy rất vui vì công sức mình bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng, cũng rất lâu rồi chúng tôi mới giành chiến thắng. Chiến thắng này giúp toàn đội tự tin hơn trong những trận đấu còn lại của mùa giải."

Khi phóng viên hỏi về cảm xúc khi ghi bàn sau 4 năm "khô hạn", Tuấn Anh một lần nữa trả lời khiêm tốn và coi đó là trách nhiệm của bản thân với tập thể HAGL.

"Cảm giác của tôi cũng bình thường, tôi vui vì đã giúp được đội trong lúc khó khăn. Tôi thấy mọi bàn thắng đều quan trọng như nhau, nhất là ở thời điểm quan trọng như hiện nay"

Ngoài Tuấn Anh, Văn Toàn và Minh Vương cũng lập hai siêu phẩm ở trận đấu với SLNA. Trận thắng 3-2 giúp HAGL tạm thoát khỏi nhóm nguy hiểm trên BXH. Với cá nhân Tuấn Anh, nếu cứ giữ đà phong độ như hiện tại, anh sẽ là con bài chiến lược của HLV Park Hang Seo ở vòng loại Word Cup 2022 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT