Quảng cáo

HLV Nishino chỉ ra bộ ba 'quái vật' giúp Thái Lan tự tin ở VL World Cup 2022

Thứ ba, 23/07/2019 09:23 AM (GMT+7)

HLV Akira Nishino tự tin sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam bởi ông đang có trong tay 3 ngôi sao chơi nổi bật tại J-League.

>>> VIDEO: Những phút cuối trận đấu Việt Nam vs Thái Lan - King's Cup 2019

Cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan chắc chắn là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất bảng G. Sau những thất bại gần đây trước Việt Nam ở các cấp độ U23 và đội tuyển quốc gia, Thái Lan đang rất quyết tâm sẽ trả món nợ trước Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Ngay khi nhận lời ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội bóng xứ sở chùa vàng, HLV Akira Nishino đã hạ quyết tâm sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam trong trận mở màn. Ông cũng chỉ ra 3 vũ khí quan trọng nhất giúp Thái Lan hoàn thành mục tiêu này.

đội tuyển thái lan, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, hlv akira nishino

Chia sẻ với tờ Bangkok Post, ông Akira nói: “Tôi có trong tay 3 cầu thủ chất lượng đang chơi  J-League, tôi tin họ chính là những nhân vật quan trọng nhất có thể mang về thành công cho đội tuyển Thái Lan dưới sự dẫn dắt của tôi. Về những cầu thủ khác, tôi cần xem thêm những trận đấu của họ. Điều quan trọng nhất đó là họ phải có tinh thần và khát khao cống hiến cho đội tuyển”.

Những cầu thủ mà HLV Akira Nishino muốn nhắc đến là Chanathip Songkrasin của CLB Consadole Sapporo, Theerathon Bunmathan của CLB Yokohama và Thitipan Puangjan của Oita Trinita. Bộ ba này đã khẳng định được tài năng tại một trong những giải đấu hàng đầu châu Á, đặc biệt là cái tên Chanathip Songkrasin.

đội tuyển thái lan, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, hlv akira nishino

HLV Akira Nishino sẽ chỉ có khoảng 10 ngày để hội quân và chuẩn bị cho trận đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Đó cũng là trận đấu đầu tiên của đội tuyển Thái Lan trong hành trình chinh phục tấm vé tham dự World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam sẽ phải hành quân một đoạn đường rất dài đến SVĐ Tinsulanonda thuộc tỉnh Songkhla, gần biên giới với Malaysia, do Liên đoàn bóng đá Thái Lan không sử dụng SVĐ Rajamangala (Bangkok).

Không những thế, khó khăn còn chồng chất hơn với thầy trò HLV Park Hang Seo khi vòng 23 V-League sẽ kết thúc vào ngày 1/9. Trong khi đó trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9. Tổng cộng, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có hơn 2 ngày để tập trung và di chuyển đến Thái Lan.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT