Quảng cáo

Bale tiếp tục nhận lời đề nghị khó tin từ đội bóng Trung Quốc

Thứ năm, 25/07/2019 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây không lâu, ngôi sao bị thất sủng tại Real là Gareth Bale đã nhận được lời đề nghị 'khủng' từ CLB Trung Quốc. Mới đây, anh tiếp tục nhận được 1 tin bất ngờ khác.

VIDEO: Màn thể hiện của Bale trong trận Arsenal

Những ngày qua, lời mời gọi từ các đội bóng Trung Quốc dành cho Gareth Bale đã khiến toàn bộ giới bóng đá phải "giật mình" về độ ngông của họ. Về phía Bale, anh cũng đã cân nhắc nghiêm túc về việc rời Real để đến chơi bóng trong 1 màu áo khác. Nhưng sự thật thì...

Sự thật thì 2 CLB ở giải Chinese Super League là Jiangsu Suning và Bejing Guoan cũng nghiêm túc không kém ngôi sao xứ Wales trong việc muốn đưa anh tới Trung Quốc, đặc biệt là Jiangsu. Đội bóng này còn bấm theo dõi Gareth Bale trên trang instagram cá nhân, tuy nhiên thứ mà họ làm cho toàn thế giới (và cả Bale) "ngã ngửa" là mức giá CLB này có thể cung ứng nếu Bale cập bến Jiangsu.

Thay vì mức giá trên trời 1 triệu euro/tuần (gần 52 triệu euro/năm), đội bóng của giải nhà nghề Trung Quốc chỉ gửi đến Real và Bale con số khiêm tốn hơn rất nhiều, đó là khoảng 22 triệu euro. Chỉ cao hơn 1 chút so với số tiền Bale đang được hưởng tại Real (350.000 euro/tuần - 17 triệu euro/năm).

bale. clb trung quốc, lương bale, bale sang trung quốc, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng real

Với mức giá 22 triệu euro này, Bale chỉ có thể nhận khoảng 460.000 euro/tuần thay vì 1 triệu euro như trước đó CLB này tung tin đồn.

Theo tờ SINA, thậm chí Jiangsu Suning còn bồi thêm thông tin HLV của họ không thực sự lựa chọn mua Bale, ông không có kể hoạch gì với cầu thủ này cả và tất cả chỉ là bên phía đội bóng chủ quản ra quyết định.

Như vậy, từ việc rộng cửa rời Real và có cơ hội trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới, Bale giờ đây lại phải đau đầu để ra những quyết định thích hợp nhất cho chặng đường sắp tới của mình.

>> Cận cảnh chấn thương kinh hoàng khiến Asensio nghỉ hết năm 2019

>> Rời Real, Gareth Bale nhận đề nghị lương cao không tưởng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale. clb trung quốc lương bale bale sang trung quốc tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT