Quảng cáo

Không kiêu ngạo như Man City, MU chiếm trọn tình cảm CĐV Trung Quốc

Thứ ba, 23/07/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với sự lạnh nhạt của dàn sao Man City, các cầu thủ MU đã ngay lập tức ghi điểm với các CĐV Trung Quốc khi vừa đặt chân xuống thành phố Thượng Hải.

VIDEO: MU vs Inter Milan (ICC 2019)

Sau Australia và Singapore, Trung Quốc trở thành địa điểm thứ ba mà MU đặt chân đến trong chuyến du đấu mùa hè năm nay. Tại đất nước đông dân nhất thế giới, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Tottenham trong khuôn khổ ICC 2019.

Dù chuyến bay hạ cánh xuống sân bay ở thành phố Thượng Hải lúc nửa đêm nhưng dàn sao của MU vẫn được các CĐV tại đây đón tiếp nhiệt tình. Đáp lại tình cảm đó, những Rasford, Lingard, Romero…không ngần ngại ký tặng và chụp ảnh cùng các CĐV.

mu, man utd, man united, man city, trung quốc, icc cup, icc 2019

Điều này trái ngược với đội bóng "hàng xóm" Man City đã làm trước đó khi đặt chân đến Trung Quốc. Cụ thể, báo chí Trung Quốc đã chỉ trích các học trò của HLV Pep Guardiola có thái độ kiêu ngạo, không quan tâm đến người hâm mộ của đất nước đông dân nhất thế giới.

Cho đến thời điểm hiện tại, MU đã trải qua 3 trận giao hữu mùa hè và đều giành chiến thắng. Đặc biệt, hai tân bình Daniel James Wan-Bissaka đều có màn trình diễn ấn tượng. Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay nếu muốn cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tới.

Một số hình ảnh MU khi đặt chân tới Trung Quốc:

>> Xem thêm: Sao trẻ lên tiếng, MU 'thảm sát' Inter Milan tại Đông Nam Á

>> Xem thêm: MU "trói chân" Pogba bằng lương khủng, đập tan hy vọng của Real Madrid

Trái ngược với sự lạnh nhạt của dàn sao Man City, các cầu thủ MU đã ngay lập tức ghi điểm với các CĐV Trung Quốc khi vừa đặt chân xuống thành phố Thượng Hải.
Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united man city trung quốc icc cup icc 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT