Quảng cáo

Lionel Messi đối diện án phạt cấm thi đấu nửa năm

Thứ sáu, 26/07/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đang xem xét tăng án phạt đối với Messi sau những chỉ trích của cầu thủ người Argentina nhắm đến trọng tài và BTC Copa America 2019.

VIDEO: Tình huống Messi bị rút thẻ đỏ (Copa America 2019)

Như đã biết, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) vừa ban hành lệnh cấm 1 trận kèm theo số tiền 1.500 USD đối với Messi vì hành vi không đúng mực tại Copa America 2019 được tổ chức ở Brazil vừa qua.

Cụ thể, Messi đã phát biểu chỉ trích trọng tài và ban tổ chức Copa America sau trận thua của Argentina trước Brazil tại bán kết. Chân sút 32 tuổi đã tố ban tổ chức dàn xếp để giúp chủ nhà giành chức vô địch.

Messi, Messi bị cấm thi đấu, messi argentina, messi copa america, messi barca, barcelona, copa america

Còn trận tranh hạng ba với Chile, Messi bị trọng tài rút thẻ đỏ sau pha va chạm với Medel bên phía đối thủ. Sau trận đấu này, đội trưởng của Argentina tiếp tục tố trọng tài trả đũa mình vì những chỉ trích sau trận bán kết. Chưa dừng lại ở đó, số 10 còn từ chối lên bục nhận huy chương đồng.

Theo nguồn tin từ Mundo Albiceleste và TyC Sport, Ủy ban kỷ luật của CONMEBOL vừa mở lại cuộc điều tra để xem xét tăng án phạt đối với Messi. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào đầu tuần tới. Theo điều lệ, hành vi của Messi có thể bị cấm thi đấu lên tới 6 tháng.

Trong trường hợp bị nhận án phạt cao nhất, Messi sẽ vắng mặt trong hàng loạt trận đấu giao hữu của đội tuyển Argentina. Vào tháng 9 tới, Albiceleste sẽ đá giao hữu với Mexico (5/9) và Chile (10/9) trên đất Mỹ. Sau đó, họ sẽ gặp Đức vào tháng 10, Ả Rập Saudi và Brazil vào tháng 11.

>> Xem thêm: Lưu luyến Neymar, Messi hành xử không đẹp với Griezmann

>> Xem thêm: "Messi Nhật Bản" solo qua 4 cầu thủ, ghi bàn trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi bị cấm thi đấu messi argentina messi copa america messi barca barcelona copa america
Xem thêm
TIN NỔI BẬT