Quảng cáo

Griezmann có nguy cơ bị cấm thi đấu cho Barca

Thứ năm, 25/07/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid đã chính thức đệ đơn yêu cầu La Liga cấm Griezmann thi đấu cho Barca ở mùa tới.

Video: Griezmann 2 lần thành 'trò hề' ở Barca

Antoine Griezmann đã chính thức có trận đấu đầu tiên cho Barcelona trong cuộc đối đầu với Chelsea cách đây ít ngày. Tuy nhiên, những khúc mắc trong thương vụ chuyển nhượng phức tạp giữa Atletico Madrid và Barca chưa dừng lại.

Mới đây, Atletico Madrid đã chính thức đệ đơn lên BTC La Liga để yêu cầu giải đấu cấm tiền đạo người Pháp ra sân thi đấu cho Barca mùa tới. Theo thông tin từ Daily Mail, chủ tịch của giải đấu, ông Javier Tebas đã xác nhận bức thư được gửi từ đội bóng thành Madrid.

griezmann, barca, barcelona, atletico, atletico madrid, la liga, griezmann barca, griezmann atletico, antoine griezmann

Trong cuộc phỏng vấn tờ Onda Cero, chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha chia sẻ: "Atletico đã gửi đơn khiếu nại và chúng tôi có sự nghi ngờ về việc cấp phép thi đấu cho Griezmann ở Barca. Chúng tôi có thể cấm thi đấu cầu thủ nếu có những trục trặc. Những người giám sát sẽ có nhiệm vụ giải quyết vấn đề này".

Trước đó, Atletico Madrid cũng đã tố cáo vụ việc này với Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Tờ Mirror cũng cho biết rằng RFEF đã có kế hoạch thực hiện điều tra khi Atletico cáo buộc Barca vẫn còn nợ 72 triệu bảng so với con số 108 triệu bảng mà đội bóng xứ Catalan công bố ở thương vụ Griezmann.

griezmann, barca, barcelona, atletico, atletico madrid, la liga, griezmann barca, griezmann atletico, antoine griezmann

Đích thân chủ tịch của Barca đã phủ nhận các cáo buộc trên khi cho rằng Atletico không có bằng chứng nào hết. Tuy nhiên, thông tin trên cho thấy đội bóng thành Madrid chưa hề có ý định dừng lại trong việc này. Đây được cho là thông tin không mấy vui vẻ với Barca khi mùa giải mới đang cận kề.

Sau thất bại trước Chelsea, Barca sẽ đối đầu với Vissel Kobe vào lúc 16h00 ngày 27/7.

>>> Chuyển nhượng 25/7: MU tậu 'đại đế thành Rome' thay Lukaku

>>> Kình ngư Trung Quốc chỉ mặt đối thủ nói: "Tao thắng, còn mày thua"

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT