Quảng cáo

NÓNG: Barca chính thức bị khởi kiện thương vụ "bom tấn" Griezmann

Thứ bảy, 20/07/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Atletico Madrid đã đâm đơn kiện Barca lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha về số tiền chuyển nhượng thương vụ "bom tấn" Griezmann.

VIDEO: Griezmann bị đồng đội mới "làm nhục" trên sân tập

Như đã biết, Griezmann đã hoàn tất mọi thủ tục gia nhập Barcelona từ Atletico Madrid với giá trị lên tới 108 triệu bảng. Thậm chí, tiền đạo người Pháp đã có một số buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Tuy nhiên, những rắc rối liên quan đến thương vụ chuyển nhượng này vẫn chưa được kết thúc.

Mới đây, Atletico Madrid đã chính thức đâm đơn kiện lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha về việc Barca vẫn còn trả thiếu 72 triệu bảng trong thương vụ này. Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo khẳng định có đầy đủ bằng chứng về sai phạm của Barca và quyết tâm giành lại những gì mà đội bóng của ông xứng đáng được nhận.

chuyển nhượng 20/7, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barca, griezmann, griezmann barca, griezmann sang barca, atletico madrid, barca, barcelona

Thậm chí, Atletico Madrid đã lên kế hoạch đưa vụ việc này lên FIFA, với hy vọng cơ quan quản lý bóng đá thế giới có thể đứng ra phán xét. Tuy nhiên, họ đã được thông báo rằng FIFA không có quyền phán xét trong tranh chấp giữa hai câu lạc bộ trong cùng một liên đoàn bóng đá, cụ thể ở đây là Atletico Madrid và Barcelona cùng thuộc Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Bất cứ điều gì xảy ra, Griezmann vẫn sẽ mở ra một chương mới trong sự nghiệp tại Nou Camp. Tiền đạo người Pháp sẽ có cơ hội sát cánh cùng Messi và Suarez trên hàng công của nhà vô địch La Liga.

>> Xem thêm: Neymar "lật kèo" Barca, tới Juventus đá cặp với Ronaldo?

>> Xem thêm: Đội hình mạnh nhất Barca với Neymar và Griezmann

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 20/7 tin chuyển nhượng chuyển nhượng barca griezmann griezmann barca griezmann sang barca atletico madrid barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT