Quảng cáo

NÓNG: Neymar "lật kèo" Barca, tới Juventus đá cặp với Ronaldo?

Thứ năm, 18/07/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với những tin đồn trong thời gian qua, Neymar đang tiến gần tới việc gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus.

Video tài năng của Neymar

Mới đây, nhà báo Paolo Paganini của tờ Rai Sport ở Ý cho hay Neymar Sr, cha đẻ và cũng là người đại diện của Neymar đã có cuộc gặp giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici ở Torino. Đây được xem là thông tin khá bất ngờ bởi Neymar nhiều lần công khai ý định muốn trở lại khoác áo Barcelona trong thời gian gần đây.

Điều quan trọng cản trở Neymar trở lại Camp Nou là tiền khi đội bóng nước Pháp muốn ít nhất thu lại 200 triệu bảng trong thương vụ này. Với việc đã bỏ ra tới gần 200 triệu euro (tương đương 181 triệu bảng) cho Griezmann và De Jong, Barca đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Trước đó, lời đề nghị trao đổi Coutinho cộng tiền mặt của gã khổng lồ xứ Catalan đã bị PSG thẳng thừng từ chối.

chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng 18/7, chuyển nhượng barca, neymar gia nhập juventus, neymar, neymar psg, neymar juventus, neymar ronaldo, ronaldo, neymar barca

Trước tình thế như vậy, Neymar đã bắt buộc chuyển hướng sang Bayern Munich, Manchester United, Real Madrid và Juventus, đây là số ít các câu lạc bộ ở châu Âu có thể đủ khả năng đáp ứng yêu cầu từ phía PSG.

Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập PSG từ Barca vào mùa hè 2017 với giá 222 triệu euro. Kể từ đó đến nay, cầu thủ người Brazil đã ghi được 51 bàn thắng sau 58 trận, giành hai danh hiệu Ligue 1. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ này bị giảm sút bởi chấn thương và bị lu mờ bởi sự xuất hiện của Mbappe.

>> Xem thêm: CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ thành công "Ronaldo Nhật Bản"

>> Xem thêm: HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai của Pogba

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng juventus chuyển nhượng 18/7 chuyển nhượng barca neymar gia nhập juventus neymar neymar psg neymar juventus neymar ronaldo ronaldo neymar barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT