Quảng cáo

Quyết dứt áo ra đi, Neymar tiếp tục phát ngôn chọc tức PSG

Thứ hai, 15/07/2019 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đang làm tất cả những gì có thể để sớm rời khỏi PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Video top 5 bàn thắng đẹp của Neymar trong màu áo Barca

Sau khi vắng mặt trong buổi tập mới nhất của PSG, Neymar tiếp tục chọc tức ban lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng nước Pháp bằng cách nhắc lại trận thua 1-6 trước Barcelona tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2016/17.

Trả lời phỏng vấn tờ Oh My Goal, Neymar chia sẻ: "Ký ức đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi? Đó là khi tôi cùng Barcelona giành chiến thắng trước PSG. Tất cả chúng tôi đã phát điên sau trận đấu đó. Tôi tin rằng đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất với toàn đội. Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác như vậy. Thật không thể tin được".

neymar, neymar psg, neymar barca, chuyển nhượng barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 15/7

Tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2016/17, PSG đã đánh bại Barca với tỷ số 4-0 ở trận đấu lượt đi. Tuy nhiên, Barca đã tạo nên cuộc lội ngược dòng khó tin nhất lịch sử giải đấu với chiến thắng 6-1 trước đối thủ ở trận lượt về. Neymar chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Sergi Roberto ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Nou Camp.

Tuần trước, PSG cho biết họ đã chuẩn bị án phạt nội bộ dành cho Neymar sau khi cầu thủ người Brazil vắng mặt trong buổi tập đầu tiên trước mùa giải mới. Trong khi đó, cha của cầu thủ 27 tuổi, ông Neymar Sr khẳng định câu lạc bộ PSG đã biết rằng con trai mình sẽ không trở lại nước Pháp cho đến ngày 15/7 do các cam kết quảng cáo.

>> Xem thêm: Huyền thoại Rivaldo: "Tôi muốn Neymar trở lại Barca"

>> Xem thêm: Messi nói gì với Neymar sau trận đấu giữa Brazil và Argentina?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar neymar psg neymar barca chuyển nhượng barca tin chuyển nhượng chuyển nhượng 15/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT