Quảng cáo

Messi nói gì với Neymar sau trận đấu giữa Brazil và Argentina?

Thứ bảy, 06/07/2019 11:20 AM (GMT+7)

Messi đã có cuộc trò chuyện ngắn ngủi với người đồng đội cũ Neymar trên đường đi vào phòng thay đồ sau trận đấu giữa Brazil và Argentina ở bán kết Copa America 2019.

Video Neymar an ủi Messi sau trận đấu Brazil vs Argentina

Neymar đã không thể cùng Brazil chinh chiến tại Copa America được tổ chức trên sân nhà vì chấn thương gặp phải trong trận giao hữu với Qatar. Dẫu vậy, cầu thủ 27 tuổi vẫn có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội nhà trong chiến thắng trước kình địch Argentina tại bán kết.

Sau trận đấu này, Messi và Neymar đã có dịp gặp lại nhau trên đường đi vào phòng thay đồ. Không chỉ dành cho nhau cái ôm, bộ đôi này được cho là đã có cuộc trao đổi ngắn xung quanh về việc Neymar quay trở lại Barcelona.

messi, neymar, messi neymar, messi argentina, neymar brazil,  messi copa america, messi vs brazil, copa, copa america, copa america 2019

Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa hai cầu thủ này. Cụ thể, Messi đã khuyên Neymar nên công khai xin lỗi Barcelona và các cổ động viên vì đã rời đi vào mùa hè năm 2017. Ngược lại, Messi sẽ thúc đẩy ban lãnh đạo Barca đưa Neymar trở lại sân Nou Camp, điều mà cầu thủ người Argentina không làm với Griezmann.

Bên cạnh đó, tờ báo này còn cho rằng sự ra đi của Jordi Mestre khỏi chiếc ghế phó chủ tịch Barcelona ​​cũng sẽ tạo điều kiện cho Neymar được trở về mái nhà xưa. Lý do là bởi Jordi Mestre đã từng phản đối mạnh mẽ việc mua lại cầu thủ người Brazil.

>> Xem thêm: Lịch tường thuật chung kết Copa America 2019

>> Xem thêm: Hành động đẹp của Neymar với Messi sau trận Brazil và Argentina

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT