Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup bị tố lừa tình người mẫu Playboy hơn 18 tuổi

Thứ hai, 15/07/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, Adil Rami mới đây bị người đẹp hơn mình tới 18 tuổi tố lừa tình sau khi đã 'đường ai nấy đi'.

Video: Siêu phẩm phút 90+5 đưa Algeria vào chung kết CAN 2019

Cựu trung vệ Pháp, Adil Rami đang rất muốn chuyển tới thi đấu ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi nói lời chia tay ĐTQG. Nhà vô địch World Cup 2018 tỏ rõ ý định nhanh chóng rời khỏi Marseille để sang xứ cờ hoa sinh sống.

Tuy nhiên, theo Skquipe, giấc mơ của Adil Rami đã chấm dứt sau khi cuộc tình với 'máy bay' 52 tuổi Pamela Anderson đổ vỡ. Cựu người mẫu Playboy được cho là liên lạc với cổ đông của MLS để cắt đứt đường sang Mỹ của trung vệ 33 tuổi.

rami, Adil Rami, world cup, đt Pháp, world cup 2018, vô địch world cup, lừa tình, tố lừa tình,Pamela Anderson

Hành động của người đẹp này được cho là để trả đũa việc Adil Rami ngoại tình trong thời gian cặp kè cùng với cầu thủ Pháp. Thậm chí, cô còn gọi mối tình 2 năm này "chẳng khác gì một lời nói dối".

Trong một bài đăng trên Instagram cá nhân, Pamela viết: "Cuộc sống hai năm qua của tôi chẳng khác gì một lời nói dối. Tôi đã bị lừa khi tin rằng chúng tôi đang sống trong một tình yêu lớn. Tôi suy sụp khi nhận ra rằng, anh ta (Adil Rami) đang sống một cuộc sống hai mặt".

rami, Adil Rami, world cup, đt Pháp, world cup 2018, vô địch world cup, lừa tình, tố lừa tình,Pamela Anderson

Theo thông tin của Skquipe, Pamela Anderson còn gọi trung vệ người Pháp là "quái vật". Người đẹp này cho biết phải thuê nhân viên an ninh để bảo vệ mình khỏi sự hành hung của chân sút này.

Tại World Cup 2018, Rami không được thi đấu một phút nào nhưng anh vẫn được tôn vinh là một nhà vô địch bóng đá thế giới khi góp mặt trong đội hình 23 cầu thủ của HLV Didier Deschamps.

>>> Đội hình mạnh nhất của Man Utd khi có Maguire

>>> Hi hữu: Trọng tài ghi bàn khó tin trong một trận đấu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT