Quảng cáo

"Messi Nhật Bản" làm lu mờ Hazard, gây ấn tượng trong buổi tập của Real Madrid

Thứ hai, 15/07/2019 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Takefusa Kubo, tài năng trẻ được mệnh danh là "Messi Nhật Bản" đã gây ấn tượng mạnh với kỹ năng điêu luyện và bản năng ghi bàn của mình trong buổi tập mới nhất của Real Madrid.

Video "Messi Nhật Bản" lập cú đúp trong buổi tập của Real Madrid

Real Madrid đang tập luyện chăm chỉ ở Montreal, Canada để chuẩn bị cho các trận giao hữu thuộc giải ICC trên đất Mỹ. Đáng chú ý trong thành phần của Los Blancos là sự góp mặt của Takefusa Kubo, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Nhật Bản".

Tại buổi tập, tài năng trẻ người Nhật Bản đã ngay lập tức cho thấy mình hoàn toàn đủ sức để chen chân vào đội hình một của Real Madrid ở mùa giải tới. Cầu thủ 18 tuổi này đã làm lu mờ những ngôi sao sáng nhất như Hazard, Luka Jovic hay Benzema bằng kỹ năng điêu luyện và màn thể hiện ấn tượng.

Takefusa Kubo, kubo, messi nhật, messi nhật bản, messi nhật kubo, kubo hazard, real madrid

Như đã biết, Real Madrid đã chi tới 1,78 triệu bảng để có được sự phục vụ của Kubo từ FC Tokyo. Trước đó, cầu thủ người Nhật Bản từng có 4 năm tập luyện tại đội trẻ của Barcelona trước khi phải trở về quê nhà vì đội chủ sân Nou Camp nhận án phạt liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ trẻ.

Ở tuổi 18, Kubo được xem là tương lai của bóng đá Nhật Bản. Với lợi thế từng có 4 ăn tập trong màu áo Barcelona, cầu thủ này sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với cuộc sống tại Tây Ban Nha. Nếu thể hiện tốt trong các trận đấu giao hữu sắp tới, Kubo hoàn toàn có khả năng được HLV Zidane điền tên vào đội một ở mùa giải tới.

>> Xem thêm: Zidane bất ngờ rời khỏi khu tập luyện Real Madrid

>> Xem thêm: Nữ CĐV khỏa thân táo bạo trong trận chung kết Copa America

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Takefusa Kubo kubo messi nhật messi nhật bản messi nhật kubo kubo hazard real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT