Quảng cáo

Zidane bất ngờ rời khỏi khu tập luyện Real Madrid

Thứ bảy, 13/07/2019 15:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đã rời khu tập luyện của Real Madrid tại Canada để trở lại châu Âu vì lý do cá nhân.

Video Real Madrid tập luyện trước giải giao hữu ICC

Real Madrid đã đến Montreal, Canada vào đầu tuần này để tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu tại giải giao hữu International Champions Cup (ICC) diễn ra trên đất Mỹ. Tuy nhiên, HLV Zidane đã bất ngờ phải quay lại châu Âu.

Trang chủ của Real Madrid xác nhận: "Huấn luyện viên Zinedine Zidane đã rời doanh trại tập luyện của câu lạc bộ ở Montreal vì lý do cá nhân. Cho đến khi ông ấy trở lại, các buổi tập sẽ được dẫn dắt bởi trợ lý huấn luyện viên David Bettoni".

real madrid, zidane, zidane real madrid, zidane rời khỏi real madrid

Tại giải đấu ICC năm nay, Real Madrid sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Bayern Munich ở thành phố Houston vào ngày 21/7. Đội bóng của Zidane sau đó sẽ chạm trán Arsenal ở Maryland vào ngày 24/7 trước khi kết thúc chuyến du đấu ở nước Mỹ bằng trận đấu với Atletico Madrid ở New Jersey vào ngày 27/7.

Sau một mùa giải thất bại trên mọi đấu trường, Real Madrid đang thay máu lực lượng mạnh mẽ ở mùa hè này. Cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Bernabeu đã mang về 5 tân binh là Eden Hazard, Ferland Mendy, Eder Militao, Rodrygo và Luka Jovic.

>> Xem thêm: Chi hơn 300 triệu Euro, Real Madrid vẫn chưa phải số 1

>> Xem thêm: Real Madrid "chơi lớn" với MU: Bale + tiền = Pogba

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid zidane zidane real madrid zidane rời khỏi real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT