Quảng cáo

Liverpool dễ dàng giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Thứ hai, 15/07/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Trước đối thủ quá yếu là Bradford, nhà ĐKVĐ châu Âu Liverpool không khó để có được thắng lợi, dù sử dụng một đội hình trẻ và đậm tính thử nghiệm.

Highlight Bradford vs Liverpool

Tung ra một đội hình có rất nhiều cầu thủ trẻ, Liverpool không giấu giếm ý đồ quan trọng nhất là thử nghiệm đội hình. Mặc dù vậy, đẳng cấp vẫn là điều họ vượt trội so với đối thủ. Chỉ trong vòng 3 phút từ 13 đến 15, đội trưởng James Milner lập cú đúp đưa The Kop vươn lên dẫn 2 bàn.

Trực tiếp Bradford vs Liverpool, Bradford vs Liverpool, Liverpool vs Bradford,  Liverpool, link xem  Liverpool vs Bradford

Trước khi hiệp 1 khép lại, Rhian Brewster ghi thêm 1 bàn thắng nữa để tạo lợi thế 3 bàn trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, Liverpool có dấu hiệu chùng xuống và thời cơ đến với Bradford, tuy nhiên đội chủ nhà cũng chỉ gỡ được 1 bàn do công của Eoin Doyle ở phút thứ 81 và chấp nhận kết quả thua 1-3.

Chung cuộc: Bradford 1-3 Liverpool

Nhận định chung

Sau một mùa giải vô cùng thành công với chức vô địch Champions League, Liverpool đang đầy tự tin hướng tới mùa bóng mới. Sau khi thắng trận đầu tiên, nhà Á quân Ngoại hạng Anh sẽ đối đầu với Bradford ở trận đấu thứ hai này. Cái tên Bradford có thể nói là ở trong hoàn cảnh vô cùng trái ngược với Liverpool khi mùa bóng năm ngoái, đội bóng này thậm chí vừa xuống hạng ở League One và sẽ phải chơi ở League Two mùa sau.

Trực tiếp Bradford vs Liverpool, Bradford vs Liverpool, Liverpool vs Bradford,  Liverpool, link xem  Liverpool vs Bradford

Xét trên mọi khía cạnh, Liverpool đều áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Kể cả khi có sử dụng đội hình trẻ, đoàn quân của Jurgen Klopp có lẽ cũng không có để có chiến thắng.

>>> Rashford lập công, MU khởi đầu loạt giao hữu như mơ

>>> Thủ môn 17 tuổi đột tử sau khi cản phá quả penalty


Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bradford vs Liverpool Bradford vs Liverpool Liverpool vs Bradford Liverpool link xem Liverpool vs Bradford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo