Quảng cáo

Thủ môn 17 tuổi đột tử sau khi cản phá quả penalty

Thứ sáu, 12/07/2019 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Ramon Ismael Coronel người Argentina đã ngã quỵ trên sân trước sự bàng hoàng của đồng đội và các cổ động viên.

Highlight Fiorentina 21-0 Val di Fassa

Thảm kịch xảy ra vào khoảng 9h tối thứ ba tại một ngôi làng gần thành phố Reconquista ở phía bắc tỉnh Santa Fe, Argentina. Thủ môn Ramon Ismael Coronel chơi cho đội bóng của anh là Union de Golondrina trong một trận đấu thuộc giải bóng đá trong khu vực.

Pha bóng đau lòng diễn ra khi Ramon, hay còn có biệt danh là Piki dùng ngực cản phá thành công một quả phạt đền. Gần như ngay sau khi chạy đi ăn mừng, Ramon Ismael Coronel ngã quỵ trên sân trong sự bàng hoàng của các đồng đội và cổ động viên.

thủ môn đột tử, thủ môn 17 tuổi, thủ môn chết khi cản phá penalty, argentina,  Ramon Ismael Coronel

Mọi người đã lập tức dùng một chiếc xe tải nhỏ để đưa Ramon đến bệnh viện tuy nhiên vì không có xe cứu thương, thủ môn 17 tuổi đã tắt thở ngay trên đường đi.

Liên đoàn bóng đá khu vực phía Bắc, giải đấu nơi Union de Golondrina thi đấu gửi lời chia buồn sau tai nạn đáng tiếc: "Chúng tôi xác nhận cái chết của cầu thủ Union de Golondrina Ramon Ismael Coronel, còn gọi là Piki. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và bạn bè của cậu ấy."

Ông Eduardo Coronel, bố của thủ môn Ramon Ismael Coronel tỏ ra tức giận khi ban tổ chức không chuẩn bị sẵn xe cứu thương, dẫn đến cái chết thương tâm của con trai: "Tôi không thể hiểu nổi tại sao họ lại không chuẩn bị xe cứu thương".

Các công tố viên trong khu vực xác nhận họ đã mở một cuộc điều tra về thảm kịch này.

>>> Neymar chính thức bị PSG phạt vì tội vô kỷ luật

>>> Việt Nam, Trung Quốc lọt top xem bóng đá lậu hàng đầu thế giới

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn đột tử thủ môn 17 tuổi thủ môn chết khi cản phá penalty argentina Ramon Ismael Coronel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT