Quảng cáo

Neymar chính thức bị PSG phạt vì tội vô kỷ luật

Thứ năm, 11/07/2019 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Vì không hội quân cùng toàn đội theo như lịch dự kiến, Neymar mới đây đã phải nhận án phạt từ ban lãnh đạo PSG.

Highlight Fiorentina 21-0 Val di Fassa

Cụ thể, siêu sao người Brazil đã trừ toàn bộ số tiền thưởng 375.000 euro của tháng 7 bởi hành vi cố tình vắng mặt trong đợt hội quân gần đây của PSG.

Theo tiết lộ từ tờ Marca, mọi cầu thủ của PSG, bao gồm cả những ngôi sao đội 1 và những cầu thủ trẻ đều sẽ có những khoản thưởng trong hợp đồng. Vì luật bóng đá Pháp quy định các đội bóng không được quyền trừ lương cầu thủ nên hình phạt cho những ai không tuân thủ quy định sẽ là trừ số tiền thưởng hàng tháng. Số tiền phạt này sẽ được đội bóng đưa vào quỹ từ thiện PSG.

Neymar, PSG, Neymar bỏ tập, Neymar bị phạt tiền, chuyển nhượng neymar, barca, barcelona, psg bán neymar, neymar barca

Trước Neymar, một số cầu thủ của PSG cũng từng bị phạt vì các hành vi tương tự, có thể kể đến những ngôi sao như Serge Aurier, Adrien Rabiot, Edinson CavaniMarco Verratti. Mặc dù vậy, số tiền phạt này vẫn là quá nhỏ so với mức lương của các ngôi sao đang chơi cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Hiện tại, Neymar đang công khai nổi loạn nhằm mục đích sớm được rời khỏi PSG. Phía ban lãnh đạo của đội bóng này dường như cũng đã không còn kiên nhẫn khi tuyên bố có thể để ngôi sao 27 tuổi ra đi ngay trong hè này.

>>> SỐC! Chán ngấy Neymar, PSG ra tuyên bố khó tin

>>> Barca chiêu mộ sao Nhật Bản dự Copa America 2019

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Neymar bỏ tập Neymar bị phạt tiền chuyển nhượng neymar barca barcelona psg bán neymar neymar barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT