Quảng cáo

Barca chiêu mộ sao Nhật Bản dự Copa America 2019

Thứ hai, 08/07/2019 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ tấn công Hiroki Abe của Kashima Antlers đang trên đường gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona.

VIDEO: Tài năng của Hiroki Abe

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Hiroki Abe chuẩn bị trở thành người của CLB Barcelona trong một giao kèo có giá trị 2 triệu euro. Cầu thủ tấn công 20 tuổi không lập tức được chọn vào đội 1 Barca mà bắt đầu ăn tập cùng đội B khi gia nhập sân Nou Camp.

Tại Copa America vừa qua, Hiroki Abe đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng và đó là lý do khiến anh được đội ngũ tuyển trạch của Barca để mắt. Tiền đạo trẻ ra sân cả 3 trận trong màu áo Nhật Bản ở vòng bảng, trong đó có 1 trận có mặt trong đội hình xuất phát, đó là trận hòa 1-1 của đội bóng này trước Uruguay.

Barca, barcelona, Hiroki Abe, Kashima Antlers, nhật bản, barca chiêu mộ sao nhật bản, chuyển nhượng barca, barcelona

Không chỉ chơi tốt ở vị trí tiền đạo, Hiroki Abe còn là một cầu thủ tấn công đa năng khi hoàn toàn có thể đá ở vị trí hộ công hay dạt cánh. Gia nhập Barcelona, anh sẽ được để mắt sát sao từ các HLV đội một và có thể có tên trong danh sách du đấu hè của gã khổng lồ xứ Catalan.

Trước Hiroki Abe, một cầu thủ tấn công ấn tượng khác người Nhật Bản cũng vừa chuyển tới môi trường La Liga, đó là trường hợp của Takefusa Kubo. Kubo từng là người của Barca và cũng suýt chút nữa đã trở lại đội bóng này, song sự chậm trễ trong công tác chuyển nhượng khiến đội chủ sân Nou Camp đánh rơi "viên ngọc thô" Nhật Bản vào tay đại kình địch Real Madrid.

Vào khoảng giữa tháng 7, đội một của Barcelona sẽ bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè. Trận đấu đầu tiên của gã khổng lồ xứ Catalan sẽ là cuộc đối đầu với Chelsea vào ngày 23 tháng 7.

>>> Mourinho từ chối hợp đồng trăm triệu USD từ Trung Quốc

>>> HLV Brazil công kích Messi sau Copa America

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca barcelona Hiroki Abe Kashima Antlers nhật bản barca chiêu mộ sao nhật bản chuyển nhượng barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT