Quảng cáo

HLV Brazil công kích Messi sau Copa America

Thứ hai, 08/07/2019 09:40 AM (GMT+7)

HLV Tite cho rằng Lionel Messi nên cẩn trọng hơn trong những phát biểu của mình, sau những rắc rối mà anh gặp phải ở Copa America.


VIDEO: Highlight Brazil vs Peru - Chung kết Copa America 2019

Sau thất bại của Argentina trước Brazil ở bán kết Copa America, Lionel Messi đã lên tiếng cho rằng giải đấu này được dàn xếp để đội chủ nhà giành chiến thắng, và phát biểu của anh lập tức nhận được những lời phản pháo.

Theo HLV trưởng của ĐT Brazil, Messi cần thể hiện sự tôn trọng đến đối thủ và học cách chấp nhận khi đội bóng của mình bị loại. "Messi, người mà tôi dành nhiều sự nể phục và ví như người ngoài hành tinh, anh ấy cần phải có sự tôn trọng và chấp nhận nhận khi bị đánh bại." - Tite phản pháo Messi.

"Ngay cả chúng tôi cũng đã gặp phải một số quyết định bất lợi ở giải đấu này. Nhưng chúng tôi đã chơi sòng phẳng với Argentina trong suốt thời gian qua. Thành thật mà nói, Messi đã gây ra áp lực lớn cho chúng tôi bởi danh tiếng của cậu ấy."

Trong khi tỏ rõ sự không hài lòng với những phát ngôn của Lionel Messi, HLV Tite vẫn thừa nhận đội trưởng của Argentina không đáng phải nhận chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Chile.

copa america, messi, hlv tite, brazil, hlv brazil, hlv brazil công kích messi, messi bị chỉ trích, argentina

"Cậu ấy đã bị đuổi khỏi sân một cách không công bằng, người xứng đáng nhận thẻ đỏ là Medel. Với Messi, hình phạt nặng nhất có lẽ là thẻ vàng." - HLV Tite cho biết.

Trong khi HLV Tite không hài lòng với những phát biểu của Messi, tiền vệ của ĐT Brazil là Casemiro lại chọn cách phản ứng khác.

"Những người có miệng nói những gì họ muốn", tiền vệ đang chơi cho Real trả lời các phóng viên. "Đây không phải là lượt của tôi để nói. Đây là một vấn đề tế nhị."

Sau khi đánh bại Argentina ở bán kết, ĐT Brazil cũng không mất quá nhiều sức để hạ gục Peru trong trận đấu cuối cùng, qua đó có lần thứ 9 trong lịch sử lên ngôi ở Copa America.

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT