Quảng cáo

Mourinho từ chối hợp đồng trăm triệu USD từ Trung Quốc

Thứ hai, 08/07/2019 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia nổi tiếng người Bồ Đào Nha nói không với CLB Trung Quốc Guangzhou Evergrande dù cho đội bóng này hứa trả cho ông mức lương kỷ lục thế giới.

VIDEO: Đội bóng Trung Quốc thay người ở giây thứ 14

Mới đây, nhiều tờ báo uy tín ở châu Âu đồng loạt đưa tin CLB giàu có của Trung Quốc là Guangzhou Evergrande đã gửi lời đề nghị siêu hấp dẫn nhằm mời gọi HLV Jose Mourinho ngồi lên ghế nóng đội bóng này. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ được trả tới 100 triệu euro (112 triệu USD) nếu như đồng ý tới làm việc ở Trung Quốc, đồng nghĩa với mức lương khoảng 35 triệu USD mỗi mùa.

Nếu như gật đầu với đội bóng Trung Quốc, Mourinho sẽ trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới, vượt qua Diego Simeone, người đang nhận khoảng 33 triệu USD mỗi mùa tại Atletico Madrid. Mặc dù vậy, cựu HLV của Chelsea và Man Utd đã thẳng thừng từ chối đề nghị này bởi lý do muốn tiếp tục làm việc ở môi trường bóng đá châu Âu. Cách đây không lâu, chính Mourinho từng lên tiếng khẳng định mục tiêu tiếp theo của ông vẫn là một CLB lớn với tham vọng giành thêm những danh hiệu hàng đầu.

Mourinho, Guangzhou Evergrande, quảng châu hằng đại, mourinho từ chối hợp đồng trăm triệu, Trung quốc

Hiện tại, tương lai của HLV Mourinho vẫn đang là một dấu hỏi lớn khi nhiều đội bóng ở châu Âu đều đã tìm được người ngồi vào ghế nóng ở mùa giải tới. Rất có thể, chiến lược gia 56 tuổi sẽ còn tiếp tục "thất nghiệp" trong một khoảng thời gian nữa.

>>> Treo còi trọng tài Trung Quốc từng rút thẻ đỏ Việt Nam tại AFF Cup

>>> Đội bóng Trung Quốc gây sốc với màn thay người ở giây thứ 14

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Guangzhou Evergrande quảng châu hằng đại mourinho từ chối hợp đồng trăm triệu Trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT