Quảng cáo

Treo còi trọng tài Trung Quốc từng rút thẻ đỏ Việt Nam tại AFF Cup

Thứ sáu, 05/07/2019 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Sau một loạt những quyết định gây tranh cãi tại giải đấu hàng đầu Trung Quốc, trọng tài Fu Ming đã chính thức bị treo còi trong thời gian dài.

VIDEO: Đội bóng Trung Quốc thay người ở giây thứ 14

Trận đấu giữa Shandong Luneng và Henan Jianye tại vòng 2 Chinese Super League mùa bóng năm nay, trọng tài Fu Ming đã phạm phải hàng loạt sai lầm không thể tha thứ. Ông đã cho Henan Jianye hưởng một quả penalty "tưởng tượng" ở phút thứ 77, sau đó không cho Shandong Luneng hưởng điều tương tự dù cho Graziano Pelle bị đẩy ngã trong vòng cấm. Cuối trận, ông Fu Ming còn từ chối một bàn thắng của Shandong, qua đó khiến trận đấu khép lại với tỷ số 2-2 trong sự phẫn nộ đến từ CĐV đến từ Sơn Đông.

Fu Ming, trọng tài Trung Quốc, Fu Ming bị treo còi, trọng tài rút thẻ đỏ cho ĐT Việt Nam, AFF Cup, việt nam

Điều đáng chú ý ở chỗ, giải Chinese Super League dù có VAR nhưng trọng tài Fu Ming vẫn bỏ ngoài tai sự trợ giúp từ công nghệ, gây ra nhiều phán quyết bất lợi cho Shandong Luneng. Điều này khiến CĐV Shandong cho rằng trọng tài Fu Ming cố ý xử ép đội nhà, làm mất đi sự công bằng trong bóng đá.

Trước sự phản đối dữ dội đến từ các cổ động viên, trọng tài Fu Ming đã bị treo còi trong thời gian dài. Sau đó, BTC Chinese Super League thậm chí còn phải hoàn lại tiền vé cho CĐV Shandong Luneng sau khi nhận đơn kiện do những sai lầm của vị trọng tài 36 tuổi.

Fu Ming, trọng tài Trung Quốc, Fu Ming bị treo còi, trọng tài rút thẻ đỏ cho ĐT Việt Nam, AFF Cup, việt nam

Trọng tài Fu Ming đã không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tại bán kết AFF Cup 2016, chính tấm thẻ đỏ có phần oan ức mà ông dành cho thủ môn Nguyên Mạnh đã gián tiếp cướp đi cơ hội lội ngược dòng của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

>>> Đội bóng Trung Quốc gây sốc với màn thay người ở giây thứ 14

>>> "Ở Trung Quốc không có cậu bé nào biết chơi bóng đá"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fu Ming trọng tài Trung Quốc Fu Ming bị treo còi trọng tài rút thẻ đỏ cho ĐT Việt Nam AFF Cup việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT