Quảng cáo

Huyền thoại Rivaldo: "Tôi muốn Neymar trở lại Barca"

Thứ năm, 11/07/2019 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đang được liên hệ mạnh mẽ trong việc trở lại Barcelona và huyền thoại đồng hương của cầu thủ này muốn điều đó xảy ra trong mùa hè năm nay.

Video top 5 bàn thắng đẹp của Neymar trong màu áo Barca

Những tin đồn xung quanh việc Neymar muốn rời khỏi PSG đang trở nên sáng tỏ hơn bao giờ hết khi cầu thủ người Brazil vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của câu lạc bộ nước Pháp. Bên cạnh đó, Giám đốc thể thao của PSG – Leonardo xác nhận sẵn sàng để Neymar nếu nhận được mức giá hợp lý.

Điểm đến tiềm năng nhất vào lúc này của Neymar là đội bóng cũ Barcelona, nơi mà cầu thủ này rời đi với mức giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Rivaldo, huyền thoại của Barca đã ủng hộ hậu bối đồng hương của mình trở lại sân Nou Camp.

chuyển nhượng barca, barca, tin chuyển nhượng, barcelona, neymar, neymar barca, neymar psg, neymar brazil, rivaldo

Trả lời phỏng vấn tờ Betfair, Rivaldo cho biết: "Hiện tại, cầu thủ Brazil mà tôi thích nhất là Neymar. Tôi muốn cậu ấy trở lại Barcelona. Thật khó khăn vì cách Neymar đã rời đi. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người hâm mộ tức giận với mọi thứ đã xảy ra, nhưng bóng đá là như vậy và Neymar là một cầu thủ tuyệt vời và có nhân cách tốt.

Vì vậy, nếu cậu ấy trở lại đây tất nhiên sẽ có lúc anh ấy bị một số người hâm mộ chỉ trích, nhưng trong các trận đấu, các buổi tập, Neymar vẫn sẽ là Neymar, và đó có thể là điều đặc biệt với Barcelona. Cậu nên nói lời xin lỗi. Nói rằng cậu ấy đã sai, nói rằng đây là nhà của cậu ấy và cậu ấy sẽ là sự khác biệt.

Tôi nghĩ rằng tất cả những người hâm mộ, nhiều người sẽ hiểu, họ sẽ thấy cậu ấy trên sân tại giải đấu như Champions League, làm tốt mọi thứ và người hâm mộ sẽ dễ dàng tha thứ cho cậu ấy. Thật tuyệt vời khi lại được thấy Neymar kết hợp với Messi và Suarez."

>> Xem thêm: Neymar chính thức bị PSG phạt vì tội vô kỷ luật

>> Xem thêm: Chán ngấy Neymar, PSG ra tuyên bố khó tin

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng barca barca tin chuyển nhượng barcelona neymar neymar barca neymar psg neymar brazil rivaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT