Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Barca với Neymar và Griezmann: Bộ tứ siêu đẳng

Thứ hai, 15/07/2019 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Cũng giống như đại kình địch Real Madrid, Barcelona đang quyết tâm đại tu đội hình, sẵn sàng chinh phục các danh hiệu ở mùa giải tới.

Video Griezmann chính thức ra mắt Barcelona

Sau rất nhiều lời đồn đoán, Barcelona cuối cùng cũng xác nhận có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp, Griezmann từ Atletico Madrid với giá 108 triệu bảng. Trước đó, đội bóng chủ sân Nou Camp cũng đã có được chữ ký của tiền vệ De Jong từ Ajax với mức giá 75 triệu euro.

Hiện tại, mục tiêu số 1 của Barca đó là Neymar của PSG. Năm 2017, tiền đạo người Brazil đã gây chấn động thế giới khi gia nhập PSG với mức giá kỷ lục 222 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi này hiện tại lại đang làm mọi cách để quay trở lại Nou Camp.

barca, barcelona, chuyển nhượng barca, neymar, griezmann, messi, suarez

Nếu thương vụ Neymar thành công, Barca sẽ có bộ tứ cực kỳ đáng sợ trên hàng công đó là Messi, Suarez, Neymar và Griezmann. Việc dẫn dắt 4 ngôi sao này thực sự là mơ ước với mọi huấn luyện viên nhưng cũng sẽ rất đau đầu trong việc sắp xếp ra sao để họ có thể tỏa sáng.

Barcelona có thể sẽ bắt đầu với sơ đồ đội hình 4-2-3-1. Tân binh đắt giá Griezmann sẽ đá phía sau Suarez, vị trí mà cầu thủ này đã thi đấu nhiều năm ở Atletico Madrid cũng như ĐT Pháp. Điều này đồng nghĩa với việc Messi sẽ được đẩy ra cánh trái, vị trí không còn xa lạ với cầu thủ mang số 10. Neymar sẽ vẫn đảm trách bên cánh trái, vị trí sở trường của cầu thủ người Brazil.

barca, barcelona, chuyển nhượng barca, neymar, griezmann, messi, suarez

Với 4 ngôi sao trên hàng công, Barca sẽ phải cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Để làm được điều này, HLV Valverde sẽ phải có 2 tiền vệ trung tâm có khả năng phòng ngự và kiểm soát bóng cực tốt. Nhiệm vụ đó sẽ thuộc về Busquets và tân binh De Jong.

Ở hàng phòng ngự, Barca nhiều khả năng sẽ không có sự thay đổi nào sau khi mục tiêu De Ligt đang tiến gần tới việc khoác áo Juventus. Cặp trung vệ vẫn là Pique và Lenglet, hai cánh thuộc về Alba và Roberto, còn Stegen vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ.

Đội hình dự kiến của Barca mùa giải tới:

barca, barcelona, chuyển nhượng barca, neymar, griezmann, messi, suarez

>> Xem thêm: Griezmann nhận số áo chính thức tại Barca, tương lai Coutinho được xác định

>> Xem thêm: Messi bất ngờ giành Quả bóng vàng Copa America 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca barcelona chuyển nhượng barca neymar griezmann messi suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT