Quảng cáo

Griezmann im tiếng, Barca thất bại cay đắng trước Chelsea

Thứ ba, 23/07/2019 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona và Chelsea đã tạo ra 90 phút đầy hấp dẫn trên sân vận động Saitama, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt và không thể thiếu những siêu phẩm.

Highlight Barca vs Chelsea

Cả Barcelona và Chelsea đều tung ra đội hình gần như tối ưu nhất của mỗi đội, chính vì thế trận đấu diễn ra với tốc độ cao và hấp dẫn ngay từ đầu. Không có Messi, thế nhưng với Griezmann trong vai trò thay thế, Barca vẫn dễ dàng làm chủ thế trận và liên tiếp tạo ra sóng gió về khung thành Kepa.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea chơi biết mình biết ta nhưng vẫn luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm với những đợt phản công sắc nét. Sau khoảng 20 phút đầu lép vế, The Blues dần lấy lại thế trận và họ mới chính là đội tạo ra những cơ hội thực sự đáng kể.

Kết quả Barca vs Chelsea, Barca vs Chelsea, highlight Barca vs Chelsea, Barca, Chelsea, highlight Barcelona vs Chelsea

Sau vài tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, cuối cùng thì Tammy Abraham cũng đã có bàn thắng cho đội bóng nước Anh. Phút 34, tận dụng sai lầm của Busquets, Pulisic ra nhân nhanh như điện khiến Stegen không thể bắt dính, tạo điều kiện cho Abraham ập vào đệm bóng mở tỷ số.

Thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chơi đôi công hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sự hấp dẫn tiếp tục được đẩy cao trong hiệp 2, dù cho cả Barca và Chelsea đều tung ra rất nhiều sự thay đổi người. Một trong những sự thay đổi của HLV Lampard đã phát huy tác dụng, đó là Ross Barkley. Phút 81, cầu thủ vào sân thay người của Chelsea tung cú sút chân trái hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, đánh bại Stegen, nhân đôi cách biệt cho đội bóng nước Anh.

Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi chỉ giúp gã khổng lồ xứ Catalan gỡ lại 1 bàn ở phút 90, sau siêu phẩm nã đại bác của Rakitic. Chung cuộc, Barca chịu thất thủ 1-2 trước Chelsea.

Chung cuộc: Barca 1-2 Chelsea

Đội hình ra sân

Barcelona: Stegen, Sergio, Alba, Pique, Roberto, Umtiti, Puig, Busquets, Griezmann, Collado, Dembele.

Chelsea: Kepa, Alonso, David Luiz, Christensen, Azpilicueta, Jorginho, Kovacic, Pedro, Pulisic, Mount, Abraham.

Diễn biến

80': VÀO!! Barkley nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

60': Barcelona đang thi đấu đầy quyết tâm trong hiệp 2, hàng loạt cơ hội đã đến với họ nhưng bàn thắng là điều đội bóng Tây Ban Nha vẫn chưa có.

35': VÀO!! Abraham mở tỷ số cho Chelsea.

23': Abraham bỏ lỡ cơ hội ở cự ly chưa đến 11m.

17': Griezmann bị đau nhưng anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

10': Barcelona đang chơi cực kỳ nhịp nhàng trong những phút đầu trận.

Nhận định Barca vs Chelsea

Trong khi các đội bóng lớn đã bắt đầu giai đoạn giao hữu hè từ khá lâu, thì đến hôm nay Barcelona mới bắt đầu trận đấu đầu tiên bằng cuộc đối đầu với Chelsea tại Nhật Bản.

Ở một mùa hè đầy sôi động, fan hâm mộ của gã khổng lồ xứ Catalan đang rất chờ đợi màn ra mắt của những tân binh đắt giá Frenkie De Jong và Antoine Griezmann, và cuộc đối đầu với Chelsea sẽ là cơ hội tuyệt vời để hai ngôi sao này chào sân.

Trực tiếp Barcelona vs Chelsea, Barcelona vs Chelsea, link xem Barcelona vs Chelsea, Barcelona, Chelsea, xem online Barcelona vs Chelsea

Bên kia chiến tuyến, Chelsea của tân HLV Frank Lampard rõ ràng chưa có được phong độ tốt, đặc biệt sau thất bại trước Kawasaki Frontale ở trận đấu gần nhất. Với nhiều cầu thủ trẻ chưa có nhiều cơ hội thi đấu đỉnh cao, Chelsea sẽ bị đánh giá thấp hơn Barcelona ở trận đấu này.

>>> Zidane đắp trả cực gắt sau khi bị tố là "nỗi ô nhục của Real"

>>> "Messi Nhật Bản" nói điều bất ngờ sau trận ra mắt Real Madrid

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barca vs Chelsea Barca vs Chelsea highlight Barca vs Chelsea Barca Chelsea highlight Barcelona vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT