Quảng cáo

"Messi Nhật Bản" nói điều bất ngờ sau trận ra mắt Real Madrid

Thứ hai, 22/07/2019 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Takefusa Kubo, cầu thủ có biệt danh "Messi Nhật Bản" trở thành tâm điểm chú ý với màn ra mắt đội một Real Madrid, tuy nhiên ngôi sao 18 tuổi không thực sự thích điều này.

VIDEO: Màn ra mắt của Takefusa Kubo trong màu áo Real Madrid

Tài năng trẻ người Nhật Bản, Takefusa Kubo hôm qua đã có màn ra mắt trong đội một của Real Madrid. Vào sân ở hiệp 2 và thi đấu trọn vẹn cả 45 phút, "Messi Nhật Bản" đã để lại nhiều dấu ấn tích cực và thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ, đặc biệt là với những cổ động viên châu Á.

Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Kubo đã thi đấu chững chạc trước hàng thủ nhiều sao của Bayern Munich. Cầm bóng tốt, đi bóng tự tin và nhãn quan chiến thuật ấn tượng là những gì người ta đánh giá cao ở cầu thủ có biệt danh "Messi Nhật Bản". Sự xuất hiện của Takefusa Kubo trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã làm dậy sóng giới truyền thông Nhật Bản, tuy nhiên cựu cầu thủ của lò La Masia dường như không thích điều đó.

Messi Nhật Bản, Kubo, Takefusa Kubo, Messi Nhật, Real Madrid, Messi Nhật Bản ra mắt Real, ICC 2019, Real vs Bayern

"Tôi biết điều gì đang xảy ra ở đất nước tôi. Mọi người hơi làm quá vấn đề. Có quá nhiều sự chú ý được đổ vào tôi và tôi không thích điều đó." - Marca dẫn lời của Takefusa Kubo sau trận.

"Tôi chỉ muốn nghĩ và hoàn toàn tập trung đến những vấn đề bên trong sân cỏ" - Kubo nói thêm.

Mặc dù màn ra mắt của mình không được trọn vẹn khi Real Madrid để thua 1-3 trước Bayern Munich, nhưng Takefusa Kubo vẫn tỏ ra hài lòng về những gì đã làm được.

Messi Nhật Bản, Kubo, Takefusa Kubo, Messi Nhật, Real Madrid, Messi Nhật Bản ra mắt Real, ICC 2019, Real vs Bayern

"Tôi rất hạnh phúc với trận ra mắt trong màu áo Real Madrid, mặc dù chúng tôi đã thua và tôi ghét thua cuộc. Kế hoạch của tôi là giúp đội bóng nhiều nhất có thể", Kubo chia sẻ.

Cuối cùng, "Messi Nhật Bản" cũng không quên chia sẻ về Gareth Bale, cầu thủ được cho là đã không còn tương lai tại sân Bernabeu.

"Anh ấy vẫn đang ở đây với chúng tôi, chưa có bất cứ lời tạm biệt nào cả. Tôi không biết rõ chuyện gì đang xảy ra. Tôi không có ý kiến về việc này, tôi chỉ biết Bale là một cầu thủ tuyệt vời." - Kubo dành lời khen cho người đàn anh.

>>> Hazard tiết lộ lý do chọn số áo cực xấu ở Real Madrid

>>> Ronaldo lập công, Juventus vẫn thua Tottenham sau cơn mưa bàn thắng

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Nhật Bản Kubo Takefusa Kubo Messi Nhật Real Madrid Messi Nhật Bản ra mắt Real ICC 2019 Real vs Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT