Quảng cáo

HLV phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp khi trận đấu đang diễn ra

Thứ hai, 22/07/2019 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Hàng nghìn người hâm mộ và các cầu thủ có mặt trên sân National Arena đã có phen tá hỏa khi HLV của Dinamo Bucharest, ông Eugen Neagoe bất ngờ bị ngất đi trên băng ghế huấn luyện và phải dùng đến xe cấp cứu.

VIDEO: HLV lên cơn đau tim, nhập viện khẩn cấp

Sự việc xảy ra trong trận đấu giữa Dinamo Bucharest và Craiova tại vòng 2 Giải vô địch quốc gia Romania. Vào phút thứ 25 của trận đấu, HLV Eugen Neagoe bên phía Dinamo Bucharest bất ngờ lên cơn đau tim và gục xuống ở khu vực băng ghế huấn luyện.

Ngay lập tức, các nhân viên y tế và xe cứu thương đã được gọi khẩn cấp để đưa HLV Eugen Neagoe đến bệnh viện Floreasca, nơi gần nhất với sân vận động National Arena. Sự việc đã khiến trận đấu giữa Dinamo Bucharest và Craiova phải tạm dừng 15 phút.

hlv đau tim, hlv nhập viện, hlv lên cơn đau tim, đau tim, nhập viện,

Theo tờ báo Gazeta Sporturilor của Rumani, vị chiến lược gia 51 tuổi đã vượt qua cơn nguy kịch và hiện đang chờ theo dõi thêm. Theo các bác sĩ tại bệnh viện Floreasca, câu đầu tiên của HLV Eugen Neagoe sau khi tỉnh lại đó là hỏi về tỷ số trận đấu.

HLV Neagoe đang phải trải qua giai đoạn khó khăn cùng Dinamo Bucharest sau khi tiếp quản từ Rednic vào đầu mùa hè này vì thành tích kém cỏi của đội bóng. Theo các phóng viên của tờ báo Digi Sport, vị huấn luyện viên này đã hút 3 gói thuốc lá và uống hơn 4 tách cà phê trước trận đấu này.

>> Xem thêm: Bà lão 50 tuổi bị đấm gục trên võ đài

>> Xem thêm: Anh chàng thợ xây bất ngờ nổi tiếng vì quá giống Ronaldo

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT