Quảng cáo

Anh chàng thợ xây bất ngờ nổi tiếng vì quá giống Ronaldo

Thứ hai, 15/07/2019 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Biwar Abdullah, một anh chàng thợ xây người Iraq đã bất ngờ trở thành nhân vật nổi tiếng ở quê nhà vì giống hệt Cristiano Ronaldo của Juventus.

Video: Biwar Abdullah - Bản sao của Ronaldo

Biwar Abdullah, 25 tuổi sống ở vùng Kurdish, phía bắc Iraq, bỗng nhiên trở thành người nổi tiếng nhờ ngoại hình giống hệt Ronaldo. Được biết, Abdullah lớn lên trong một gia đình nghèo khó và đang là công nhân xây dựng với mức thu nhập thấp.

Không chỉ giống hệt ngoại hình, Abdullah còn bắt chước Ronaldo cả cách vuốt tóc, điệu cười và chụp ảnh. Mỗi lần đi ra đường, chàng trai này lại được mọi người xin chụp ảnh cùng vì quá giống chân sút của Juventus.

ronaldo, Biwar Abdullah, cr7, cristiano ronaldo, juventus, bồ đào nha, iraq

Bên cạnh làm thợ xây, Abdullah còn là cầu thủ bóng đá nghiệp dư. Trên sân bóng, anh chàng này cũng tập theo dáng đứng đá phạt đã trở thành thương hiệu của Ronaldo. Cũng vì quá giống siêu sao người Bồ Đào Nha mà anh giúp đội bóng của mình được nhiều CĐV biết đến hơn.

Chia sẻ trên tờ Yahoo Sports, Abdullah cho biết: "Có rất nhiều người nhận xét tôi rất giống Ronaldo, dù thực ra tôi là một người Ả Rập. Ước mơ của tôi là được gặp gỡ anh ấy một lần ngoài đời thật".

Một số hình ảnh về Biwar Abdullah – Bản sao của Ronaldo:

>> Xem thêm: Ronaldo thúc giục Juventus mua tiền đạo MU

>> Xem thêm: Lịch du đấu hè 2019 của Juventus: Ronaldo đến châu Á

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo Biwar Abdullah cr7 cristiano ronaldo juventus bồ đào nha iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT