Quảng cáo

Ronaldo thúc giục Juventus mua tiền đạo MU

Thứ ba, 09/07/2019 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ronaldo đã gợi ý cho Juventus về cái tên mà anh muốn sát cánh nhất trên hàng công ở mùa giải tới.

Video những pha xử lý vụng về của Lukaku

Theo tờ Fox Sports, cái tên mà Ronaldo muốn ban lãnh đạo Juventus mang về đó là chân sút Romelu Lukaku của MU. Bà đầm già thành Turin đang trải qua một cuộc đại tu ở mùa hè năm nay, với Mario Mandzukic đã luống tuổi thì việc mang về một tiền đạo là rất cần thiết.

Lợi thế cho Juventus trong thương vụ này đó là đích thân Lukaku công khai muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi trải qua mùa giải khó khăn cùng đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo người Bỉ thậm chí còn nhấn mạnh rằng Serie A là điểm đến mơ ước của mình.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng juventus, mu, man utd, man united, juve, juventus, ronaldo, lukaku, cr7

Tuy nhiên, Juventus sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan và Napoli, hai đội bóng cũng đang thể hiện sự quan tâm đến Lukaku. Trước đó, Nerazzurri đã đưa ra đề nghị trao đổi Icardi và Perisic lấy chân sút người Bỉ nhưng đã bị Quỷ đỏ từ chối. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ chấp nhận nhà người với cái giá 75 triệu euro.

Hiện tại, Lukaku vẫn đang cùng các đồng đội có mặt tại Australia, nơi MU sẽ thi đấu hai trận giao hữu với Perth Glory và Leeds United trước khi quay trở lại châu Âu. Bên cạnh Lukaku, Paul Pogba cũng được cho là đang rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè này.

>> Xem thêm: Danh sách chuyển nhượng hè 2019

>> Xem thêm: Chán ghét MU, Pogba suýt "ăn thua đủ" với đồng đội

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng juventus mu man utd man united juve juventus ronaldo lukaku cr7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT