Quảng cáo

Chính thức: Antoine Griezmann cập bến Barcelona

Thứ sáu, 12/07/2019 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lời đồn đoán, trang chủ Barcelona đã chính thức xác nhận hoàn tất bản hợp đồng mang tên Antoine Griezmann.

VIDEO: Lý do Barcelona bỏ ra 120 triệu Euro để chiêu mộ Antoine Griezmann

Mới đây, trên trang chủ của Barcelona đã đăng tải thông tin xác nhận việc Antoine Griezmann đã chính thức là cầu thủ của "Gã khổng lồ xứ Catalan". Ngôi sao người Pháp cập bến SVĐ Camp Nou theo bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 120 triệu Euro, với thời hạn 5 năm và mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 800 triệu Euro. Anh sẽ sớm có buổi ra mắt trong màu áo đội bóng mới thời gian tới đây.

Sinh ngày 21 tháng 3 năm 1991 tại Macon, Pháp, Antoine Griezmann là một trong những ngôi sao xuất sắc hàng đầu trên thế giới. Anh gia nhập Atletico Madrid vào hè 2014 sau chiến dịch World Cup 2014 cùng tuyển Pháp. Griezmann là một cầu thủ rất cơ động, có thể ghi bàn và cũng có thể tự tạo ra bàn thắng.

chuyển nhượng 12/7, chuyển nhượng barcelona, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Atletico madrid, antoine giezmann, griezmann, barca, barcelona, griezmann barcelona, griezmann về barca, griezmann qua barca, griezmann sang barca, barca chiêu mộ griezmann

Anh cũng rất nhanh trong các pha phản công và rất nguy hiểm với những cú sút từ xa của mình. Trong 5 mùa giải khoác áo Atletico, Griezmann ra sân 257 trận và ghi 133 bàn. Không những thế, anh còn góp công rất lớn cho những thành tựu gần đây của ĐTQG Pháp, gần đây nhất là chức vô địch World Cup 2018.

Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, Griezmann tuyên bố không còn muốn khoác áo Atletico Madrid bởi nhiều lý do cả khách quan lẫn chủ quan, đồng thời đánh tiếng muốn gia nhập Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Và sau nhiều lùm xùm, tranh cãi về phi vụ này, Barcelona đã chuyển 120 triệu Euro đến thẳng tay của Atletico Madrid nhằm chiêu mộ ngôi sao Antoine Griezmann. Với việc gia nhập Barca, Griezmann được kỳ vọng cùng Lionel Messi tạo thành đôi “song sát” đáng sợ.

Không những thế, Barcelona còn đang tiến hành thương vụ mang Neymar trở lại bên hành lang cánh trái của đội bóng và nhiều khả năng phi vụ này sẽ thành công, bởi PSG cũng không còn quá lưu luyến ngôi sao người Brazil. Như vậy, với bộ 3 Neymar, Messi, Griezmann trên hàng công, Barcelona sẽ là đội bóng đáng sợ nhất mùa giải 2019/2020 tới.

>> CĐV Liverpool "đá đểu" MU, thầy trò HLV Solskjaer chỉ biết ngậm ngùi

>> Quả bóng vàng 2019: Huyền thoại Rivaldo lựa chọn bất ngờ

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 12/7 chuyển nhượng barcelona chuyển nhượng barca chuyển nhượng Atletico madrid antoine giezmann griezmann barca barcelona griezmann barcelona griezmann về barca griezmann qua barca griezmann sang barca barca chiêu mộ griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT