Quảng cáo

Cầu thủ 18 tuổi vong mạng trước sự bất lực của bạn bè

Thứ sáu, 12/07/2019 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ 18 tuổi, Cesar Andres Sanchez đã bị sóng biển nhấn chìm ngay trước sự bàng hoàng, bất lực của bạn bè.

VIDEO: Son Heung Min "bán hành" cho hàng thủ Châu Âu

Cesar Andres Sanchez là một cầu thủ còn rất trẻ mới chỉ 18 tuổi và hiện anh đang là đội trưởng của đội trẻ Santa Pola CF, một đội bóng đang chơi tại giải hạng 5 Tây Ban Nha. Thảm kịch xảy ra vào ngày thứ 3 vừa qua, khi Sanchez cùng với một nhóm bạn thân của mình đi tới đảo Tabarca để tắm biển trong kỳ nghỉ hè.

Chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu như Sanchez không quyết định nhảy từ tảng đá cao xuống mặt nước biển. Để rồi sau đó, tài năng trẻ này chỉ kịp nhô đầu lên 1 lần nhằm ra hiệu kêu cứu trước khi bị cơn sóng nhấn chìm.

cầu thủ chết, cầu thủ chết đuối, cầu thủ 18 tuổi, cầu thủ 18 tuổi chết, tây ban nha, Cesar Andres Sanchez, CLB Santa Pola CF,

Bạn bè của Sanchez chứng kiến toàn bộ sự việc, đã dùng mọi cách để tìm kiếm cầu thủ 18 tuổi nhưng hoàn toàn bất lực và phải nhờ tới cơ quan chức năng, dịch vụ cứu hộ. Ngay sau đó, rất nhiều thợ lặn kèm theo trực thăng đã được huy động tới hiện trường, nhằm tìm kiếm tung tích của Sanchez.

Sau đó 4 giờ đồng hồ, thi thể của cầu thủ trẻ đã được tìm thấy cách nơi mà anh nhảy khoảng chừng 20 mét. Theo kết quả khám nghiệm, Sanchez chết do bị đuối nước, tang thương ở chỗ cái chết của anh lại xảy ra ngay trước sự chứng kiến và bất lực của bạn bè.

cầu thủ chết, cầu thủ chết đuối, cầu thủ 18 tuổi, cầu thủ 18 tuổi chết, tây ban nha, Cesar Andres Sanchez, CLB Santa Pola CF,

Cái chết thương tâm của Sanchez đã khiến cho mẹ của anh phải nhận cú sốc rất lớn và phải nhập viện điều trị gấp. Mẹ của Sanchez lại đang mang thai 8 tháng và rất có thể đứng trước nguy cơ sẩy thai vì sốc tâm lý.

Ban lãnh đạo CLB Santa Pola CF cũng đã gửi lời thương tiếc tới gia đình cầu thủ xấu số Cesar Andres Sanchez trên trang thông tin chính thức của mình: "Cesar, một cầu thủ trẻ của Santa Pola CF, đã rời bỏ chúng tôi sớm. CLB bày tỏ sự đau đớn sâu sắc về mất mát to lớn này và gửi đến bố mẹ, gia đình và bạn bè của anh lời chia buồn sâu sắc nhất".

>> Quả bóng vàng 2019: Huyền thoại Rivaldo lựa chọn bất ngờ

>> CĐV Liverpool "đá đểu" MU, thầy trò HLV Solskjaer chỉ biết ngậm ngùi

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ chết cầu thủ chết đuối cầu thủ 18 tuổi cầu thủ 18 tuổi chết tây ban nha Cesar Andres Sanchez CLB Santa Pola CF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT