Quảng cáo

Cựu sao Liverpool bị tố "vong ơn bội nghĩa", thất hứa gần hơn nửa tỷ đồng

Thứ sáu, 12/07/2019 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Cự tiền đạo của Liverpool, Daniel Sturridge đã không giữ đúng lời hứa trả số tiền thưởng cho người đã giúp anh tìm lại chú chó cưng bị kẻ trộm bắt đi.

Video Daniel Sturridge cầu cứu cộng đồng mạng tìm lại chú chó cưng

Như đã biết, căn biệt thự trị giá của Daniel Sturridge tại Los Angeles, Mỹ vừa bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản, trong đó bao gồm cả chú chó cưng có tên Pomeranian Lucky Lucci. Ngay lập tức, cựu tiền đạo Liverpool đăng video lên mạng xã hội kêu gọi mọi người giúp đỡ và hứa sẽ thưởng 30.000 ( hơn 600 triệu đồng) dành cho ai tìm ra chú chó cưng của mình.

Chỉ vài ngày sau khi thực hiện một lời kêu gọi trên mạng xã hội đầy xúc động, Sturridge đã được đoàn tụ với chú chó của mình. Một rapper có tên là Killa Fame đã tìm thấy chú chó và trao trả lại cho tiền đạo người Anh.

Daniel Sturridge, sao liverpool, Daniel Sturridge dog, Sturridge, Sturridge liverpool, liverpool, c1, chó

Sau buổi gặp nhau và bàn giao lại chú chó, rapper này đã lên mạng xã hội tố cáo Sturridge thất hứa. Trên Twitter, Killa Fame viết: "Không một lời cảm ơn nào cả. Đừng đưa ra một phần thưởng nếu bạn không thể trả nó!!. 30.000 đô la chỉ là một lời nói dối".

Theo The Sun, Sturridge chỉ trả cho Killa Fame 320 bảng mà thôi. Trên Instagram, Sturridge cũng không nhắc gì về chuyện tiền thưởng: "Cảm ơn tất cả mọi người trên toàn thế giới vì sự giúp đỡ. Chúng tôi rất biết ơn tất cả các bạn. Nếu không có các bạn, điều này sẽ không thể xảy ra. Luccidapocchie đã an toàn".

Hiện tại, Sturridge đang là cầu thủ tự do sau khi không được Liverpool gia hạn hợp đồng. Chân sút người Anh đã ghi được 50 bàn thắng sau 116 trận cho đội bóng vùng Merseyside. Cho đến thời điểm hiện tại, Sturridge đang là cầu thủ người Anh duy nhất vô địch C1 cùng hai câu lạc bộ khác nhau đó là Chelsea 2011/12 và Liverpool 2018/19.

>> Xem thêm: Cựu sao Liverpool bị kẻ trộm đột nhập vào nhà và cái kết "đắng"

>> Xem thêm: CĐV Liverpool "đá đểu" MU, thầy trò HLV Solskjaer chỉ biết ngậm ngùi

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Sturridge Daniel Sturridge dog Sturridge Sturridge liverpool liverpool c1 chó
Xem thêm
TIN NỔI BẬT