Quảng cáo

“Sao xịt” của Arsenal sang Thái Lan thi đấu

Thứ năm, 10/01/2019 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua, tiền đạo trưởng thành trong lò đạo Arsenal Emmanuel-Thomas đã chính thức ra mắt CLB PTT Rayong của Thái Lan.

 

 

Video: Kĩ năng của Jadon Sancho trong màu áo Dortmund

Jay Emmanuel–Thomas từng tốt nghiệp học viện danh tiếng Arsenal. Sau đó “thảm họa” này có thời gian thi đấu trong màu áo CLB Bristol City với giá 1 triệu bảng trước khi chuyển tới Queen Park Ranger. Tiếp tục thi đấu tồi tệ với chỉ 12 lần ra sân thi đấu, cầu thủ này phiêu bạt đến MK Don và Gillingham

Emmanuel-Thomas hay từng biết đến với cái tên JET đã được xác nhận chính thức trở thành cầu thủ của PTT Rayong (Câu lạc bộ bóng đá dầu khí Rayong Thái Lan) sau quãng thời gian dài không có CLB. PTT Rayong sẽ được thi đấu ở giải Thai League 1 mùa này sau khi thăng hạng nhờ giành vị trí thứ 2 ở giải hạng 2 năm ngoái.

TIn chuyển nhượng, Arsenal, Thái Lan, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng hôm nay

Lần gần nhất người ta thấy Emmanuel ra sân thi đâu là trong màu áo của Gillingham ở giải hạng nhất Anh mùa 2016/17. Emmanuel-Thomas đã từng được ra sân thi đấu 5 trận cho Arsenal. PTT Rayong trở thành CLB thứ 10 trong sự nghiệp thi đấu của Thomas.

Trong buổi ký kết hợp đồng và ra mắt CLB, Jay Emmanuel-Thomas cho biết rất vui mừng khi được thi đấu cho PTT Rayong và sẽ nỗ lực hết mình vì thành công của đội bóng. Anh tin rằng kinh nghiệm thi đấu ở Anh sẽ giúp ích cho sự phát triển của đội bóng Thái Lan.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT