Quảng cáo

Messi Thái Lan cầm đầu vụ 'phản thầy' Rajevac

Thứ năm, 10/01/2019 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi Thái Lan cầm đầu vụ 'phản thầy'; MU muốn chiêu mộ Nikola Milenkovic... là những tin HOT bóng đá sáng 10/1.

VIDEO: HLV Thái Lan buồn bã sau khi thua đậm Ấn Độ

Messi Thái Lan cầm đầu vụ 'phản thầy' tại Asian Cup?

>>> Trực tiếp Thái Lan vs Bahrain tại đây!

Truyền thông Thái Lan tiết lộ Chanathip Songkrasin đã cầm đầu một nhóm cầu thủ 'phản thầy' tại ĐT Thái Lan. Cụ thể ngôi sao được mệnh danh là 'Messi Thái Lan' cùng đội trưởng Teerasil Dangda và một số ngôi sao khác đã yêu cầu LĐBĐ Thái Lan sa thải HLV Rajevac.

Ở trận ra quân Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đã nhận cú sốc lớn khi để Ấn Độ đánh bại với tỉ số 1-4. Trong trận này, Chanathip Songkrasin đã thi đấu rất mờ nhạt và sớm bị HLV Rajevac đưa ra khỏi sân.

Tuy nhiên ngay sau trận đấu, Chanathip đã đưa yêu sách đòi LĐBĐ Thái Lan phải sa thải HLV Rajevac ở cuộc họp bí mật. Trong trường hợp FAT từ chối, những thế lực trong phòng thay đồ 'Voi chiến' sẽ từ chối ra sân thi đấu ở trận tiếp theo. Vì thế, Chủ tịch Somyot Poompunmuang đã thanh lý hợp đồng với HLV người Serbia và đưa trợ lý Sirisak Yodyardthai lên tạm quyền.

Bảng xếp hạng VCK Asian Cup 2019 (5/1 - 1/2/2019)

Carrasco muốn được chuyển đến  Arsenal

Theo thông tin từ nhà báo Kristof Terreur, việc bị mất vị trí ở ĐT Bỉ đã khiến cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco muốn rời Trung Quốc để trở lại châu Âu thi đấu. Đội bóng mà Carrasco muốn đầu quân là Arsenal. Vấn đề là Carrasco sẽ phải giảm lương còn Arsenal thì có quỹ chuyển nhượng rất hạn chế.

MU muốn chiêu mộ Nikola Milenkovic

Theo báo Anh, M.U đang định thuyết phục Fiorentina nhả trung vệ tuyển Serbia Nikola Milenkovic bằng cách để tài năng trẻ Andreas Pereira đi theo chiều ngược lại. Nikola Milenkovic đã được liên hệ với Quỷ Đỏ từ khá lâu nhưng chưa bao giờ Fiorentina tỏ ra sẵn sàng chia tay với trung vệ trẻ tài năng của họ. Nhưng M.U hy vọng nếu họ đưa Andreas Pereira vào hợp đồng này thì La Viola có thể đổi ý và để Nikola Milenkovic tới Old Trafford.

Pepe chính thức gia nhập Porto

Cựu trung vệ Real Madrid đã phá bỏ hoàn toàn những đồn đoán về việc anh sẽ chuyển tới Monaco. Thay vào đó, Pepe đã chính thức ký hợp đồng với đội bóng cũ của mình là FC Porto. Pepe từng trải qua 3 mùa giải tại Porto từ năm 2004 đến năm 2007, giành hai chức vô địch trước khi chuyển đến Real Madrid với giá 30 triệu euro (27 triệu bảng).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Lan Asian Cup 2019 Chanathip Iraq MU Tin Hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT