Quảng cáo

NÓNG: Dani Alves chính thức có bến đỗ mới

Thứ sáu, 02/08/2019 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ phải kỳ cựu Dani Alves đã chính thức hồi hương thi đấu sau khi rời khỏi đội bóng nước Pháp, PSG.

VIDEO: Dani Alves - Hậu vệ phải xuất sắc nhất lịch sử?

Mới đây, Sao Paulo đã xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Dani Alves. Cựu cầu thủ của PSG đã ký hợp đồng với gã khổng lồ Brazil có thời hạn đến tháng 12 năm 2022. Đây là lần đầu tiên cầu thủ này trở lại thi đấu ở Brazil kể từ khi rời Bahia gia nhập Sevilla vào năm 2002.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2/8, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng mới nhất, dani alves, alves, psg, barca, juventus, brazil

Chủ tịch Sao Paulo, Carlos Augusto de Barros e Silva cho biết: "Dani Alves là hiện thân của những gì mà ban lãnh đạo này hình dung cho Sao Paulo. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu trên thế giới và được công nhận về sự chuyên nghiệp, quyết tâm mãnh liệt và khao khát vô tận của cậu ấy cho các danh hiệu và chiến thắng.

Cậu ấy cũng là một công dân tích cực tham gia hoạt động xã hội và đất nước chúng ta. Với Dani Alves trong đội hình, Sao Paulo có thể chiến thắng trên mọi mặt trận. Có một lần, tôi nói với Alves rằng cậu ấy sẽ đến thi đấu cho Sao Paulo, câu lạc bộ trong trái tim của cậu ấy. Hôm nay, tôi có niềm vui và niềm tự hào to lớn khi giữ lời hứa đó".

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2/8, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng mới nhất, dani alves, alves, psg, barca, juventus, brazil

Dani Alves bắt đầu sự nghiệp của mình tại Bahia trước khi chuyển đến Sevilla vào năm 2002. Cầu thủ này đã có 6 năm phục vụ cho Sevilla trước khi gia nhập Barcelona vào năm 2008. Tại đội chủ sân Nou Camp, cầu thủ người Brazil có 247 lần ra sân trong 8 mùa giải, giành được 22 danh hiệu.

Dani Alves cũng giành thêm 1 danh hiệu Serie A trong một mùa giải khoác áo Juventus trước khi gia nhập PSG và sau đó trở thành đội trưởng ĐT Brazil giành chức vô địch Copa America vào mùa hè vừa qua.

>> Xem thêm: CHÍNH THỨC: Arsenal hoàn tất 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử

>> Xem thêm: Sir Alex thúc giục MU mang về ngôi sao trị giá 50 triệu bảng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2/8 chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng mới nhất dani alves alves psg barca juventus brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo