Quảng cáo

Hàn Quốc phẫn nộ tột đỉnh với Cristiano Ronaldo

Thứ hai, 05/08/2019 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Sự phẫn nộ về Juventus và Ronaldo ở Hàn Quốc lên tới đỉnh điểm khi người dân kêu gọi tẩy chay toàn bộ sản phẩm liên quan đến Ronaldo.

Video: 10 khoảng khắc Ronaldo chứng minh ai mới là số 1

Ronaldo và Juventus vẫn đang là tâm điểm ở Hàn Quốc sau những vụ việc lùm xùm liên quan đến trận giao hữu của Bà đầm già. Việc Ronaldo không ra sân ở trận đấu với đội Ngôi sao K-League khiến cho làn sóng phẫn nộ tăng cao. Mới đây, người dân Hàn Quốc thậm chí còn bắt đầu kêu gọi tẩy chay mọi sản phẩm liên quan đến Ronaldo.

Bài viết liên quan đến làn sóng kêu gọi tẩy chay Ronaldo được tờ TheKoreaTimes đăng tải một cách nổi bật. Theo đó, nhiều hình ảnh đã chỉnh sửa được đăng tải một cách rộng rãi và lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội và các website của Hàn Quốc. Nike, SIXPAD và các thương hiệu khác được Ronaldo quảng cáo đang giảm dần và mặt doanh thu.

ronaldo, hàn quốc, juventus, cr7, ronaldo juventus, báo hàn, người dân hàn quốc, tẩy chay, tẩy chay ronaldo

Thậm chí, ngôi sao Bồ Đào Nha còn bị tẩy chay ở trong những trò chơi của giới trẻ Hàn Quốc. Giá trị của CR7 trong game FIFA Online 4 đang giảm một cách thảm hại. Một người chơi trả lời phỏng vấn của TheKoreaTimes: "Ronaldo đã phản bội chúng tôi, tôi không muốn sử dụng anh ấy nữa".

PES 2020, trò chơi được phát triển với sự hợp tác cùng Ronaldo cũng đang đứng trước nguy cơ rớt giá khi dự kiến phát hành vào ngày 10/9 ở Hàn Quốc. Các game thủ nước này cũng đã sẵn sàng tẩy chay PES 2020 để chuyển sang FIFA 2020, đối thủ của PES. Một game thủ cho biết: "Sự phản bội ấy là không thể chấp nhận được. Hãy để anh ấy phải trả giá".

ronaldo, hàn quốc, juventus, cr7, ronaldo juventus, báo hàn, người dân hàn quốc, tẩy chay, tẩy chay ronaldo

Theo bản hợp đồng đã công bố từ trước, Ronaldo phải ra sân ở trận đấu với Ngôi sao K-League ít nhất 45 phút. Chỉ mới một vài ngày trước đây, báo Hàn cũng đã công bố một thống kê cực sốc về Ronaldo và sự việc này vẫn chưa thể chấm dứt.

>>> Sao Man City lỡ Siêu cúp Anh vì lý do cực sốc

>>> 'Messi Nhật Bản' đối mặt nguy cơ rời Real chỉ sau 2 tháng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo