Quảng cáo

Sao Man City lỡ Siêu cúp Anh vì nghi ngờ sử dụng ma túy

Thứ hai, 05/08/2019 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ của Man City, Riyad Mahrez đã không thể tham gia trận siêu cúp với Liverpool vì bị nghi ngờ sử dụng chất cấm.

Video: Van Dijk để Jesus vượt qua sau 65 trận đấu

Man City vừa giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải khi đánh bại Liverpool trong trận Siêu cúp Anh. Nửa xanh thành Manchester bảo vệ thành công chiếc cúp và HLV Pep Guardiola cũng đi vào lịch sử. Tuy nhiên, một ngôi sao của Man City để lại vết gợn trong trận đấu này khi không thể tham dự vì bị nghi ngờ sử dụng chất cấm.

Cụ thể, tiền đạo Riyad Mahrez của Man City đã không thể vượt qua bài kiểm qua liên quan đến chất cấm trước trận đấu. Do đó, cầu thủ Algeria đã không đủ điều kiện để tham dự trận đấu này. Theo The Sun, các bác sĩ nghi ngờ Mahrez sử dụng ma túy hoặc một chất cấm liên quan đến ma túy.

man city, mahrez, liverpool vs man city, siêu cúp anh, ngoại hạng anh, sao man city, chất cấm, ma túy

Chính HLV Pep Guardiola cũng đã xác nhận việc Mahrez không vượt qua bài kiểm tra. Tuy nhiên, ông phủ nhận việc cầu thủ 28 tuổi sử dụng chất cấm mà đó chỉ là một loại thuốc.

Pep Guardiola nói sau trận đấu: "Các bác sĩ không rõ về loại thuốc mà Mahrez đã sử dụng nên anh ấy không ra sân. Chúng tôi sẽ không gặp vấn đề gì hết. Các bác sĩ không có loại thuốc này và không biết rõ ràng điều gì đang xảy ra"

"Đội bóng không muốn có bất cứ điều gì xảy ra. Hy vọng rằng anh ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu với West Ham vào thứ 7 tới. Anh ấy gọi cho tôi sau ngay sau khi giành chức vô địch CAN và muốn ra sân với Liverpool".

Man City sẽ bước vào vòng 1 Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Trận đấu giữa West Ham vs Man City diễn ra vào lúc 18h30 ngày 10/8.

>>> Hàn Quốc phẫn nộ tột đỉnh với Cristiano Ronaldo

>>> 'Messi Nhật Bản' đối mặt nguy cơ rời Real chỉ sau 2 tháng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city liverpool vs man city siêu cúp anh ngoại hạng anh sao man city chất cấm ma túy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT