Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 3/8: 2 bom tấn nổ cùng lúc ở MU

Thứ bảy, 03/08/2019 13:45 PM (GMT+7)
A A+

MU hoàn tất thỏa thuận với 2 bom tấn, Quỷ đỏ thu nạp 'ngọc quý' của Ajax, MU tuột mất 'kỷ lục gia' nước Ý là những tin chuyển nhượng của Man Utd ngày 3/8.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Dybala

MU hoàn tất thỏa thuận với 2 bom tấn

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, nửa đỏ thành Manchester đã hoạt động rất tích cực khi mang về hai tân binh Daniel James cùng Aaron Wan-Bissaka. Đồng thời họ gần như đã đạt thỏa thuận với Maguire. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cần ở ban lãnh đạo MU.

Mới đây, các phóng viên Sky Sports đã bắt gặp hình ảnh Ed Woodward có mặt ở ngoài văn phòng của MU tại thủ đô London. Sky Sports cho biết, nhiều khả năng vị Phó chủ tịch đang gấp rút hoàn thành tới 2 bản hợp đồng. Ed Woodward sẽ có cuộc đàm phán với đại diện của Juventus để hoàn tất thương vụ Dybala.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Ngoài ra, Bruno Fernandes cũng được cho đã hoàn tất những bước cuối cùng để gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Theo The Sun, MU sẽ công bố hai bản hợp đồng trên cùng một lúc vào đầu tuần sau.

Quỷ đỏ thu nạp 'ngọc quý' của Ajax

Ngôi sao trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford, Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ ra đi. Bất chấp Man Utd đã có Daniel James nhưng họ vẫn có tham vọng bổ sung một chân chạy cánh mới. Và theo nguồn tin từ Brazil, tham vọng đó của "Quỷ đỏ" đang được tiến hành.

Yahoo blog đưa đội bóng nước Anh sẵn sàng chi thêm 50 triệu euro cho một cái tên. Được biết, David Neres của Ajax đã dành được sự quan tâm từ Man Utd. Nicola cũng nói đáng lẽ Neres và Ajax sẽ ký hợp đồng mới với nhau nhưng mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi khi đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh vào cuộc.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

MU tuột mất 'kỷ lục gia' nước Ý

Juventus sẵn sàng bán đứt tiền đạo Moise Kean cho Everton với mức giá 29 triệu bảng. Nhân sự kiện 'kỷ lục gia' của mình sắp đến Premier League chơi bóng, bố của chân sút sinh năm 2000 vừa có tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.

"Tôi đã ra tay dừng vụ chuyển nhượng vào năm 2014, mẹ của nó muốn gửi nó đến M.U. Tôi đã nói không vì đơn giản là muốn Kean ở lại Juventus và tiếp tục trau dồi, nó vẫn chưa đủ chín chắn. Quan điểm để một cậu bé 14, 15 tuổi ra nước ngoài không thuyết phục được tôi", ông Biorou Jean Kean thừa nhận trên Omnisport.

>>> Hàn Quốc tẩy chay mọi sản phẩm liên quan đến Ronaldo

>>> Sao Man City lỡ Siêu cúp Anh vì lý do cực sốc

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT