Quảng cáo

'Messi Nhật Bản' đối mặt nguy cơ rời Real chỉ sau 2 tháng

Thứ bảy, 03/08/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang thi đấu nổi bật ở Real Madrid nhưng 'Messi Nhật Bản', Takefusa Kubo đang đứng trước nguy cơ phải rời Real sau chưa đầy 2 tháng.

Video: Kubo gây ấn tượng ở Real

Takefusa Kubo, cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Nhật Bản' đang thực sự gây sốt ở Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 2001 đã có màn trình diễn tốt trong những lần được ra sân ở chuyến du đấu hè 2019 của Kền kền trắng. Tuy nhiên, anh lại đang phải đối mặt với khả năng phải rời Real Madrid chỉ sau chưa đầy 2 tháng.

Theo luật của BTC La Liga, một đội bóng chỉ được phép đăng ký 3 cầu thủ ngoài EU (cầu thủ có quốc tịch ngoài EU). Hiện tại Real Madrid đang có 5 cầu thủ ngoài EU bao gồm: Eder Militao, Vinicius Junior, Federico Valverde, Rodrygo Goes và Takefusa Kubo.

kubo, messi nhật bản, Takefusa Kubo, messi nhật, chuyển nhượng real, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng

Với tình hình hiện tại, 2/3 suất này gần như chắc chắn thuộc về Eder Militao và Vinicius Junior. Real Madrid hiện tại đang gấp thực hiện những thủ tục cuối cùng để Valverde có song tịch Uruguay - Tây Ban Nha. Nếu điều này thành hiện thực, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ giải phóng được 1 suất.

Trong trường hợp thủ tục của Valverde thành công Rodrygo và Kubo cạnh tranh cho suất còn lại. Còn nếu không thành công, 3 cầu thủ trên sẽ chỉ có 1 người được đăng ký cho đội 1. Vì vậy khả năng Kubo được thi đấu ở La Liga là khá thấp.

kubo, messi nhật bản, Takefusa Kubo, messi nhật, chuyển nhượng real, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng

Theo The Sun, Kubo đang đứng trước khả năng cao được Real cho mượn để có cơ hội cọ sát nhiều hơn. So với việc để lại Kubo thi đấu ở đội Castilla (Đội trẻ của Real) thì được ra sân thường xuyên ở đội bóng khác sẽ tốt hơn với cả Kubo và Real.

Real sẽ có trận giao hữu tiếp theo với Salzburg vào tuần tới. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/8. Đây sẽ là cơ hội để Kubo thể hiện khả năng trước Zidane và CLB.

>>> Hàn Quốc tẩy chay mọi sản phẩm liên quan đến Ronaldo

>>> Triều Tiên công bố quyết định lịch sử ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT