Quảng cáo

Nóng! Juventus hoàn tất 'bom tấn' De Ligt giá kỷ lục

Thứ ba, 16/07/2019 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt từ Ajax Amsterdam với mức giá kỷ lục.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của De Ligt

Mới đây, Sky Sports xác nhận Juventus đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt từ Ajax Amsterdam với mức phí 67,5 triệu bảng. Theo đó, tuyển thủ Hà Lan sẽ có mặt tại Turin trong ngày hôm nay (16/7) để kiểm tra y tế trước khi trở thành người của Bà đầm già.

Đội chủ sân Allianz đã thống nhất được những điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng với De Ligt. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ nhận được 10.8 triệu bảng tiền lương cho bản giao kèo 5 năm với Juve.

Mức thu nhập nói trên sẽ biến De Ligt thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại đội bóng thành Turin, chỉ sau siêu sao Cristiano Ronaldo. Đồng thời giá trị 67.5 triệu bảng sẽ đưa De Ligt trở thành trung vệ đắt giá thứ 3 trong lịch sử bóng đá, xếp sau Van Dijk của Liverpool (75 triệu bảng) và Lucas Hernandez (71 triệu bảng).

juventus, de ligt, ronaldo, juve, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, chuyển nhượng juve, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng

Màn trình diễn chói sáng tại Ajax Amsterdam đã giúp De Ligt lọt vào tầm ngắm của rất nhiều CLB lớn bao gồm MU, Barca và cả PSG. Tuy nhiên, Juventus mới là những người thuyết phục được đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử CLB Hà Lan.

Dự kiến, De Ligt sẽ kịp cùng đồng đội ở Juventus tham dự trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới cuối tuần này. Cuộc đối đầu giữa Juventus vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/7.

>>> Tòa án vào cuộc, khuyên Messi xin lỗi LĐBĐ Nam Mỹ

>>> Euro 2020 khiến thế giới 'sục sôi' vì kỷ lục khủng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus de ligt ronaldo juve chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng chuyển nhượng juve chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT