Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/7: Lộ tình tiết bất ngờ vụ Maguire đến MU

Thứ năm, 18/07/2019 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đón nhà vô địch Copa America, lộ tình tiết bất ngờ vụ Maguire đến MU, chủ tịch lên tiếng định đoạt sao Real là tin chuyển nhượng ngày 17/7.

Video: Tài năng của Maguire

Arsenal đón nhà vô địch Copa America

Theo Goal, Arsenal đã đồng ý thỏa thuận 36 triệu bảng với Gremio để chuyển nhượng Everton Soares. Chân sút 23 tuổi này đã chơi rất nổi bật ở Copa America 2019, ghi 3 bàn để đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng và góp công lớn giúp Brazil lên ngôi vô địch. Ngôi sao này là phát hiện quan trọng của HLV Tite để hướng tới World Cup 2022.

Lộ tình tiết bất ngờ vụ Maguire đến MU

Những tưởng Harry Maguire chuẩn bị tới Man United kiểm tra y tế.  Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn đang tập trung cùng Leicester City và thậm chí, HLV Brendan Rodgers còn tung cầu thủ này vào sân ở hiệp 2 trong chiến thắng 1-0 của 'Bầy cáo' trước Scunthorpe.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers còn hé lộ về tương lai của trung vệ 26 tuổi: "Đã có 2 lời để nghị gửi đến, nhưng họ không thể đáp ứng được mức giá mà CLB đưa ra". Theo Daily Mail, Leicester yêu cầu tới 90 triệu bảng cho Maguire trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng hôm nay

Chủ tịch lên tiếng định đoạt sao Real

Cảm thấy sốt ruột khi phải chờ đợi trong thời gian dài, chủ tịch của Napoli Aurelio De Laurentiis đã ra 'tối hậu thư' cho James Rodriguez. Trả lời phỏng vấn Luna TV, chủ tịch CLB nước Ý chia sẻ:

"Những điều tôi không thể hiểu là tại sao Bayern Munich có thể mượn được James Rodriguez còn chúng tôi lại không. Tôi muốn xem cách cậu ấy nói chuyện với Ancelotti và các thành viên khác trước khi quyết định đầu tư. Nếu James được cho mượn, không ai từ chối điều đó, chúng tôi cần một người ghi được 30 bàn mỗi mùa như Milik".

AS Roma chính thức đón tân binh thứ 3

CLB chủ sân Olimpico chào đón trung vệ Gianluca Mancini đến từ Atalanta. Hậu vệ sinh năm 1996 gia nhập CLB chủ sân Olimpico sau 2 mùa giải thi đấu cho Atalanta và ghi được 7 bàn thắng.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng hôm nay

Anh được kỳ vọng sẽ giúp AS Roma có sự vững chắc ở hàng thủ sau sự ra đi của Kostas Manolas. Cựu cầu thủ Atalanta đầu quân cho AS Roma với bản hợp đồng cho mượn trị giá 2 triệu euro, kèm theo tùy chọn bắt buộc mua đứt 1 năm sau đó giá 19 triệu euro (chưa gồm phụ phí).

>>> Top 10 CLB mạnh nhất thế giới 2019: Sốc với MU

>>> Sốc! Barca rao bán cầu thủ sau chua đầy 1 ngày công bố

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT